Cha Haaland gửi lời nhắn cho Man City sau trận thắng Dortmund

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 16:20
5 /5 của 1 đánh giá

Cha của Erling Haaland đã gửi một tin nhắn đến Man City sau khi họ loại Borussia Dortmund khỏi đấu trường cúp C1 mùa này.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã lọt vào bán kết cúp C1 mùa này, sau khi giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước đại diện của Bundesliga. Ở vòng 4 đội mạnh nhất, Man City sẽ đối đầu với PSG, đội vừa loại đương kim vô địch Bayern Munich khỏi giải đấu.

Trong cả hai lượt trận của vòng tứ kết, mọi con mắt đều đổ dồn vào Haaland - người đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Etihad.

Haaland tịt ngòi trong 2 trận gặp Man City

Nhưng có một cầu thủ trẻ khác còn tỏa sáng hơn Haaland ở 2 trận đấu vừa qua là Phil Foden, người đã ghi 2 bàn thắng, trực tiếp giúp Man xanh loại đội bóng của HLV Edin Terzic.

Còn với Haaland, tuyển thủ Na Uy không có nhiều cơ hội thể hiện trong cả hai lượt trận, anh chỉ góp công vào việc tạo nên bàn mở tỷ số của Dortmund đêm qua.

Man City không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến chữ ký của Haaland, với Chelsea, MU, Barcelona và Real Madrid cũng ngỏ ý muốn chiêu mộ.

Cha của Erling Haaland, Alf-Inge Haaland, người từng chơi cho nửa xanh thành Manchester đã nhanh chóng đưa ra lời nhắn cho đội bóng cũ, sau khi chứng kiến ​​con trai mình bị loại khỏi cúp C1.

Ông nói: “City làm tốt lắm. Xin chúc mừng, hãy giữ đôi chân trên mặt đất. Tất cả những gì tốt nhất nàm ở vòng đấu tiếp theo.” Tin nhắn này đến ở thời điểm hết sức nhạy cảm, khi Man xanh là một trong những đội bóng nhiệt tình nhất với chữ ký của Haaland.

Có một số tình huống gây tranh cãi sau 2 lượt trận giữa Man City và Dortmund, nhất là pha bóng ở trận lượt đi khi Jude Bellingham tắc bóng trước đôi chân của Ederson. Trọng tài đã thổi phạt Bellingham ở tình huống này.

Haaland bị Bellingham che mờ

Bellingham là một ngôi sao khác khiến người xem thán phục sau 2 màn trình diễn xuất sắc, anh ghi 1 bàn cho Dortmund ở trận lượt về. Tuy nhiên, tình huống Emre Can để bóng chạm tay trong vòng cấm và Mahrez gỡ hòa cho Man City đã cướp đi lợi thế của Dortmund.

Liverpool đã bị loại khỏi giải đấu khi không thể lội ngược dòng thành công trước Real Madrid, đội sẽ tiếp Chelsea ở bán kết. Chelsea có chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Porto ở tứ kết.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.