Vắng 3 trụ cột, MU nên ra sân với đội hình nào trước Granada?

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

Việc thiếu vắng cùng lúc cả 3 trụ cột buộc HLV Ole Solskjaer phải đưa ra nhiều sự thay đổi trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Cúp C2 với Granada. Hãy cùng Bóng đá 365 đi tìm đội hình phù hợp nhất cho Quỷ đỏ.

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Cúp C2, MU đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Granada ngay trên sân khách. Với lợi thế 2 bàn trong tay, Quỷ đỏ được xem đã cầm chắc trong tay tấm vé lọt vào vòng bán kết của giải đấu. Tuy nhiên, MU không được phép chủ quan, khi bài học về việc dừng bước ngay tại vòng bảng Cúp C1 châu Âu vẫn còn đó.

Chưa kể, ở trận lượt về trên sân Old Trafford, MU sẽ không có sự phục vụ của 3 trụ cột do nhận án treo giò. Đó là trường hợp của trung vệ Harry Maguire, hậu vệ cánh trái Luke Shaw và tiền vệ trung tâm Scott McTominay. Điều này đặt ra bài toán cho HLV Ole Solskjaer, rằng đâu sẽ là đội hình phù hợp nhất của MU trong màn tái đấu này.

Đội hình xuất phát của MU ở lượt đi

Vị trí thủ môn sẽ không có sự thay đổi so với lượt đi, khi David de Gea vẫn là cái tên trong khung gỗ. Giờ đây, Dean Henderson và De Gea đang hoán đổi cho nhau, khi thủ thành người Tây Ban Nha bắt ở các giải đấu cúp, còn Henderson bắt chính tại Ngoại hạng Anh.

Bộ đôi trung vệ gần như sẽ là Victor Lindelof và Axel Tuanzebe. Eric Bailly đã trở lại Manchester sau khi nhiễm Covid-19 ở Bờ Biển Ngà, song đích thân HLV Solskjaer xác nhận Bailly không sẵn sàng để thi đấu. Một lựa chọn khác có thể là Will Fish, nhưng trung vệ này còn quá trẻ và mới được đôn lên tập luyện cùng đội 1.

2 hành lang cánh chắc chắn sẽ là Aaron Wan Bissaka và Alex Telles. Telles sẽ trám vào lỗ hổng mà Shaw để lại.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu C2

sẽ có 3 sự thay đổi ở lượt về

Tuyến giữa sẽ không có quá nhiều sự xáo trộn so với trận đấu với Tottenham cách đây ít ngày, với sự xuất hiện của bộ 3 quen thuộc là Bruno Fernandes, Paul Pogba và Fred. Không có sự phục vụ của McTominay, chiến lược gia người Na Uy sẽ xếp 3 cầu thủ đá ở trung tâm hàng tiền vệ.

Khi đó, Daniel James và Mason Greenwood sẽ được bố trí ở 2 cánh để tận dụng tối đa tốc độ của bộ đôi này. Marcus Rashford dính chấn thương ở trận gặp Tottenham và không tham gia tập luyện cùng toàn đội ở buổi tập gần nhất. Do đó, Greenwood sẽ được đá chính.

Chơi cao nhất trên hàng công Quỷ đỏ không ai khác là Edinson Cavani. Màn trình diễn tuyệt hạng trước Tottenham cùng việc Martial bị chấn thương khiến Cavani không có sự cạnh tranh nào ở vị trí này.

Trận tứ kết lượt về giữa MU và Granada sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng 16/4.

Video highlights Granada - MU Cúp C2 tứ kết lượt đi:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.