NÓNG: Cha và người đại diện của Haaland có mặt ở Barcelona

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 19:40
4.3 /5 của 3 đánh giá

Tương lai của ngôi sao trẻ hàng đầu thế giới Erling Haaland đang rất được quan tâm. Mới nhất, cha và người đại diện của Haaland đã có mặt ở Barcelona, càng khiến báo giới chú ý nhiều hơn.

Sự quan tâm của Barcelona trong việc chiêu mộ Erling Haaland dường như đang nóng lên trông thấy, khi cha của cầu thủ người Na Uy, Alf-Inge Haaland và người đại diện Mino Raiola đã hạ cánh xuống thành phố Barcelona vào sáng nay 1/4, theo giờ địa phương.

Chủ tịch Joan Laporta của đội bóng xứ Catalan đã nói rõ rằng ông muốn tăng cường sức mạnh của đội bóng bằng việc bổ sung tiền đạo đang khoác áo Borussia Dortmund. Tuy nhiên, việc đang gặp khó khăn về tài chính có thể khiến đội chủ sân Nou Camp gặp khó trong thương vụ này.

Cha và người đại diện của Haaland có mặt ở Barcelona

Tờ Sport tiết lộ rằng Alf-Inge Haaland và Mino Raiola đã cập bến Barcelona, chính tờ báo này cũng đưa tin rằng một người thân cận với Laporta đang đợi họ có mặt để đón.

Haaland đã ghi 33 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund tính đến thời điểm này của mùa giải 2020-2021.

Phong độ cao của chân sút sinh năm 2000 khiến anh lọt vào tầm ngắm của không chỉ Barcelona, mà còn rất nhiều đội bóng lớn khác trên khắp châu Âu.

Với việc Dortmund đang phải vật lộn để giành quyền tham dự cúp C1 mùa giải tới, ngoài Barcelona, những cái tên như MU, Man City, Chelsea, Real Madrid đều tỏ ra sốt sắng trong việc chiêu mộ tiền đạo người Na Uy. ESPN cho biết rằng Dortmund đã đưa ra mức giá bán lên tới 154 triệu bảng (180 triệu euro) cho chân sút 20 tuổi, một năm trước khi điều khoản giải phóng trị giá 65 triệu bảng có hiệu lực.

Haaland có thể mang về cho Dortmund khoản tiền khổng lồ

Mino Raiola, người đại diện của Erling Haaland được cho biết rất muốn thân chủ của mình chuyển đến Barcelona trong tương lai. Haaland chỉ mới gia nhập Borussia Dortmund từ RB Salzburg vào tháng 1 năm ngoái, nhưng anh hoàn toàn có thể sớm rời đội bóng nước Đức, bởi thành tích đi xuống có đội bóng áo vàng đen khiến họ có nguy cơ không được dự cúp C1 mùa tới.

Raiola được cho là rất muốn cải thiện mối quan hệ của ông với Barcelona, vốn không thực sự tốt trong những năm gần đây, và sẵn sàng đưa Haaland đến sân Nou Camp để làm điều đó.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha