Nguy cơ nghỉ 1 năm, Fati gửi thông điệp xúc động tới cho fan Barcelona

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Ansu Fati chuẩn bị bước vào cuộc phẫu thuật lần 3 sau khi gặp chấn thương đầu gối. Mới nhất, anh vừa gửi thông điệp xúc động tới cho fan Barcelona đồng thời khiến nhiều người âu lo khi có nguy cơ phải nghỉ tới 1 năm.

Tiền đạo Ansu Fati dính chấn thương ở trận đấu tại vòng 9 La Liga với Real Betis diễn ra hồi tháng 11 năm 2020. Anh được chuẩn đoán là chấn thương đầu gối trái và cần phẫu thuật trước khi bước vào giai đoạn hồi phục. Theo dự đoán ban đầu, tiền vệ này cần 4 tháng để điều trị trước khi tái xuất sân cỏ.

Tuy nhiên, chấn thương của Fati đã diễn biến nặng hơn dự kiến. Anh đã phải trải qua thêm một lần phẫu thuật song vẫn chưa thể tái xuất. Mới nhất, đội ngũ y tế đội bóng xứ Catalan cho biết cầu thủ người TBN sẽ tiếp tục phải lên bàn mổ lần thứ ba để điều trị vấn đề về sụn chêm vốn đang gây ảnh hưởng lớn tới chấn thương của Fati.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Trước khi trải qua ca phẫu thuật lần ba,  mới đây, tiền vệ 18 tuổi vừa gửi những thông điệp xúc động tới cho fan hâm mộ Barcelona thông qua trang mạng xã hội Instagram đồng thời khiến nhiều người âu lo khi bật mí rằng có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 năm trời.

Fati có nguy cơ nghỉ 1 năm sau khi chuẩn bị trải qua ca phẫu thuật lần 3 vì chấn thương đầu gối 

Cụ thể, Fati cho biết: “Vài năm trước, tôi có trải qua một chấn thương nặng, gãy xương chày và xương mác. Vì thế, tôi đã không thể thi đấu trong gần 1 năm. Đó thực sự là những tháng ngày đau khổ nhưng cũng vì thế mà tôi đã học hỏi cũng như trưởng thành rất nhiều.

Những chấn thương như thế giúp tôi biết trân trọng và cẩn trọng hơn với các vấn đề dù là nhỏ nhất. Khi ấy, trước gia đình cũng như các chuyên gia điều trị cho tôi, tôi tự hứa với họ rằng sẽ không ngừng tập luyện để quay trở lại sân cỏ và làm những điều tuyệt vời nhất.

Đáng tiếc, giờ tôi lại phải đối mặt với một chấn thương nặng và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu với quãng thời gian tương tự.

Anh vừa gửi những thông điệp xúc động tới cho fan hâm mộ Barcelona

Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã luôn dõi theo cũng như dành sự ủng hộ cho tôi hàng ngày. Bóng đá là cuộc sống của tôi, và vì thế cho nên, dù có phải trải qua bao chông gai, tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục trở lại thi đấu với phong độ cao nhất".

Rõ ràng, đây thực sự là thông tin không vui đối với Barcelona bởi trước khi chấn thương, Fati là cầu thủ có phong độ rất cao, thậm chí là cao hơn cả Messi lẫn Griezmann ở thời điểm đó.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha