Sao Thái Lan tiết lộ điều bất ngờ sau trận hòa trước Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 14:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc đối đầu với Indonesia, thủ môn Sivaruck Tedsungnoen của tuyển Thái Lan cho biết sau trận hòa trước Việt Nam, họ không có nhiều sự tương tác với HLV Akira Nishino đồng thời tâm lý của toàn đội đã bị ảnh hưởng lớn.

Xem thêm:

Thái Lan và Việt Nam đã tạo ra hơn 90 phút thi đấu kịch tính trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất vòng loại World Cup 2022 trên sân Athamat. Kết quả hòa chung cuộc không thể khiến đôi bên hài lòng, đặc biệt với chủ nhà Thái Lan.

Khác với ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ở lượt trận thứ hai, Thái Lan sẽ bước vào lượt trận này bằng chuyến làm khách tới Indonesia vào ngày 10/9. 

Hòa Việt Nam, Thái Lan đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc đối đầu với Indonesia
Hòa Việt Nam, Thái Lan đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc đối đầu với Indonesia

Chia sẻ với truyền thông trước giờ lên đường tới Jakarta, thủ môn Sivaruck Tedsungnoen đã mang đến không ít thông tin bất ngờ. Theo đó, do tâm lý các cầu thủ Thái Lan đã bị ảnh hưởng đáng kể sau trận hòa trước Việt Nam nên HLV Sivaruck Tedsungnoen đã không nói chuyện nhiều với toàn đội.

“Sau trận đấu với tuyển Việt Nam, HLV Akira Nishino không nói chuyện nhiều với chúng tôi. Ông ấy muốn chúng tôi bình tâm trở lại cũng như có thời gian để hồi phục thể trạng sau trận đấu tiêu tốn rất nhiều sức lực” – thủ môn Sivaruck Tedsungnoen tiết lộ.

Chuyến làm khách đến sân Indonesia sắp tới hứa hẹn rất khó khăn đối với đội tuyển Thái Lan. Trong quá khứ, Voi Chiến toàn thua trong 2 lần làm khách gần nhất.

Không những vậy, vấn đề an ninh tại Jakarta cũng là điều đáng phải lưu tâm. Nhất là khi CĐV xứ Vạn Đảo đã để lại những hình ảnh đầy kinh hoàng khi đội nhà tiếp đón Malaysia cách đây vài hôm.

Hình ảnh các cầu thủ Thái Lan trước giờ lên đường sang Indonesia
Hình ảnh các cầu thủ Thái Lan trước giờ lên đường sang Indonesia

Dù vậy, về vấn đề an ninh, thủ thành Thái Lan cho biết không quá lo ngại vấn đề này: “Chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu gặp Indonesia. Việc thi đấu trên sân của họ là điều không dễ dàng, vấn đề an ninh ở đó cũng được nhắc tới khá nhiều nhưng chúng tôi sẽ không cần quá lo lắng bởi chúng tôi sẽ nhận được sự hỗ trợ và bảo vệ tốt nhất từ lực lượng chức năng.

Tôi hy vọng rằng ở trận đấu sắp tới, người hâm mộ Thái Lan sẽ tiếp tục cổ vũ chúng tôi một cách thật cuồng nhiệt. Đó sẽ là động lực để chúng tôi chiến đấu hết mình với mục tiêu giành trọn 3 điểm”.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam