Chelsea bán 2 cầu thủ, dọn đường đón tân binh khủng

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 11:21
3.4 /5 của 22 đánh giá

Chelsea được cho là đang lên kế hoạch thanh lý 2 cầu thủ để dọn đường đón một tân binh khủng ngay khi phiên chợ Đông mở cửa vào tháng 1/2021 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa qua, Chelsea đã khiến các đội bóng khác phải choáng váng khi đem về tổng cộng 7 tân binh, bao gồm Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva, Malang Sarr, Ben Chilwell, Kai Havertz và Edouard Mendy. Ngoại trừ cầu thủ trẻ Malang Sarr được đem cho mượn, những cái tên còn lại đều có những đóng góp nhất định vào màn trình diễn ấn tượng của The Blues ở mùa giải này.

Tính đến hiện tại, Chelsea đã có 14 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng. Ở giải Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Frank Lampard đang tạm giữ vị trí thứ 3 với 2 điểm kém hơn 2 đội xếp trên là Liverpool và Tottenham. Ở đấu trường Cúp C1 châu Âu, Chelsea đã giành quyền vào vòng knock-out với ngôi nhất bảng E.

Dù đang sở hữu phong độ cao với đội hình hiện tại, song HLV Lampard vẫn chưa có ý định dừng lại. Với tham vọng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải này, Chelsea được cho là lên kế hoạch thanh lý 2 cầu thủ để dọn đường đón một tân binh khủng ngay khi phiên chợ Đông mở cửa vào tháng 1/2021 tới.

Kepa và Rudiger sẽ bị đem cho mượn hoặc bán

Thông tin này được chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry tiết lộ mới đây trên chương trình "Transfer Window Podcast".

"Việc Declan Rice cập bến Chelsea vào tháng 1 là hoàn toàn khả thi với mức phí phù hợp. Chelsea có thể bán hoặc cho mượn bộ đôi Kepa Arrizabalaga và Antonio Rudiger, để có đủ tiền chiêu mộ Declan Rice".

Thực tế, Rice đã nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea hồi hè vừa qua, song đến phút chót, đội chủ sân Stamford Bridge cũng không thể có điều mình cần. West Ham ở thời điểm không có ý định "nhả" người, dù tiền vệ này từng nhiều lần bóng gió về ý muốn ra đi.

để dọn đường đón Declan Rice

Từ đầu mùa giải đến nay, Rice đã chơi 12 trận cho West Ham, trong đó có 11 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Thậm chí, cầu thủ người Anh còn được HLV David Moyes tin tưởng giao cho chiếc băng thủ quân ở 10 vòng đấu gần nhất. Anh có 1 đường kiến tạo trong trận gặp MU tại vòng 11 hôm 6/12, nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.