Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea trước trận CK C1

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 05:02
3 /5 của 3 đánh giá

Trước trận chung kết cúp C1 với Man City, HLV Thomas Tuchel báo tin vui cho người hâm mộ về tình hình lực lượng của Chelsea. Mendy và Kante đã hoàn toàn khỏe mạnh và ra sân ở trận đấu quan trọng này.

Vào 2h00 ngày 30/5 (theo giờ Việt Nam), Chelsea sẽ đối đầu với Man City tại trận chung kết Champions League 2020/2021 (cúp C1). Trong khi Chelsea đã 2 lần góp mặt ở trận đấu cuối cùng ở sân chơi bóng đá cao nhất châu Âu cấp độ CLB (mùa 2007/08 thua MU, mùa 2011/12 thắng Bayern Munich) thì đây mới là lần đầu tiên Man City nếm trải cảm giác được chơi ở trận chung kết giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB.

Man City đối đầu với Chelsea ở trận chung kết cúp C1

Tuy nhiên trước khi bước vào trận đấu này, Man City là những người được đánh giá cao hơn. The Blues có dấu hiệu hụt hơi ở những trận then chốt của mùa giải trong khi đối thủ của họ sẵn sàng mang sự hưng phấn từ ngôi vô địch ở sân chơi Ngoại hạng Anh để giành chiến thắng.

Dù được đánh giá yếu hơn nhưng Tuchel hoàn toàn không tỏ ra e ngại trước đội bóng của Pep Guardiola, đặc biệt là khi Chelsea có lực lượng mạnh nhất để bước vào trận đại chiến. Theo đó N'Golo Kante đã bình phục sau khi gặp một vấn đề ở đùi ở trận gặp Leicester, trong khi Edouard Mendy cũng may mắn thoát chấn thương nặng ở trận đấu gặp Aston Villa.

→ Xem thêm: Kết quả cup C1

“Đó là tin tốt nhất từ ​​trước đến nay, không có ca chấn thương nào và tôi hy vọng nó sẽ tiếp tục như vậy cho đến sau buổi tập hôm nay”, Tuchel nói với các phóng viên trước trận chung kết cúp C1.

Chelsea có lực lượng tốt nhất trước trận chung kết cúp C1

“Chúng tôi đang cảm thấy tự tin, tập trung và rất tập trung, kỷ luật và rất kỷ luật trong những buổi tập gần đây. Đó là một cảm giác rất tuyệt khi vào đến trận chung kết. Chúng tôi đã có hai buổi tập ở London, một buổi vào ngày hôm qua”

“Vì vậy, hôm nay là buổi tập cuối cùng, để tìm hiểu hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng, giúp cầu thủ có được cảm giác tốt nhất và quan trọng hơn là để các cầu thủ có cảm giác về sân vận động. Hãy cảm nhận nó, ngửi nó và rồi cơ hội đang đến gần hơn. Và từ bữa tối hôm nay, chúng ta sẽ đếm ngược và một trận đấu lớn sắp diễn ra.”

Video highlight Aston Villa vs Chelsea - vòng 38 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.