Suýt gặp họa vì Super League, Chelsea gửi lời xin lỗi đến CĐV

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trên trang chủ của mình, Chelsea đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi rút khỏi Super League. Theo đó The Blues khẳng định họ đã phạm phải những sai lầm trong bước đi của mình.

Chelsea là đội bóng dẫn dầu nhóm Big Six rút lui khỏi dự án European Super League trước những sức ép nặng nề từ phía CĐV, Liên đoàn bóng đá Anh và UEFA. Trước đó, rất đông cổ động viên Chelsea có mặt bên ngoài sân vận động để lên tiếng phản đối việc câu lạc bộ tham dự Super League. Cuộc biểu tình khiến đại diện The Blues là cựu thủ thành Petr Cech phải đích thân ra ngoài để trấn an người hâm mộ.

Mặc dù tuyên bố rút khỏi Super League tuy nhiên hình ảnh của Chelsea sẽ xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ. Để cải thiện thêm tình hình, mới đây Chelsea đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Chelsea xin lỗi người hâm mộ sau khi rút khỏi Super League

“Chủ sở hữu và ban lãnh đạo Chelsea muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về những việc đã diễn ra trong vài ngày qua. Tham vọng của chúng tôi là biến Chelsea thành CLB tốt nhất thế giới cả trên sân cỏ lẫn cách hoạt động, đóng góp cho cộng đồng. Quyết định tham dự Super League cũng xuất phát từ tham vọng này. Chúng tôi không muốn Chelsea bỏ lỡ một giải đấu đầy tiềm năng như vậy”, trang chủ của Chelsea viết.

“Chúng tôi đã lắng nghe ý kiến của người hâm mộ. Chúng tôi cam kết đối thoại cởi mở và thường xuyên với người hâm mộ cũng như các bên liên quan khác. Có nhiều vấn đề khác mà Chelsea cần phải giải quyết trước khi tham gia vào Super League. Đó là một quyết định chúng tôi không nên thực hiện. Chúng tôi vô cùng hối tiếc”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Chelsea thừa nhận sai lầm vì tham gia Super League

“Một yếu tố quan trọng khác dẫn đến quyết định rút lui khỏi giải đấu này vì nó gây tổn hại đến danh tiếng của Câu lạc bộ và. Đã có rất nhiều nỗ lực dành cho việc xây dựng hình ảnh đội bóng ngoài sân cỏ trong 17 năm qua, và có nguy cơ là tất cả những nỗ lực của Câu lạc bộ do Chủ sở hữu chỉ đạo nhằm chống lại sự phân biệt chủng tộc, kỳ thị người đồng tính và các hành vi phân biệt đối xử khác sẽ bị mất.”

“Chelsea có một lịch sử đáng tự hào và chúng tôi biết mình rất may mắn khi đóng góp một phần trong đó. Công việc của chúng tôi là đảm bảo chúng tôi thành công như ngày hôm nay, cũng như xây dựng cho tương lai. Chủ và Hội đồng quản trị cảm ơn các bạn đã tiếp tục ủng hộ Câu lạc bộ.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.