VIDEO: Cảnh tượng kinh hoàng mà fan Arsenal tạo ra trước SVĐ để phản đối chủ tịch CLB

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 07:39
5 /5 của 2 đánh giá

Trước khi màn so tài giữa Arsenal và Everton tại vòng 33 ngoại hạng Anh diễn ra, một cảnh tượng kinh hoàng ở bên ngoài sân vận động Emirates đã diễn ra. Cụ thể, fan hâm mộ Arsenal đã “nổi loạn" khi giăng biểu ngữ, đốt pháo sáng, thậm chí đã có người bị thương nặng để phản đối chủ tịch CLB.

Ở vòng 33, Arsenal có trận đấu sớm với Everton trên sân nhà. Tuy nhiên, chỉ ít giờ đồng hồ trước khi màn so tài ấy diễn ra, một cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra bên ngoài sân vận động Emirates.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Cụ thể, hàng trăm cổ động viên Arsenal đã tụ tập lại và gây náo loạn khi giăng biểu ngữ, hô vang, thậm chí là đốt cả pháo sáng cũng như dùng nhiều vật dụng khác để tấn công cảnh sát và đã làm vỡ cả cửa kính phòng bán vé. Tất cả những hành động ấy nhằm mục đích thể hiện sự phản đối kịch liệt với chủ tịch CLB, Stan Kroenke.

Những biểu ngữ hay các khẩu hiệu như “Chúng tôi muốn Kroenke ra đi" và “Chúng tôi muốn Arsenal trở lại" liên tiếp được thể hiện. Dù rất nhanh chóng, lực lượng an ninh đã có mặt để trấn áp các hành động nguy hiểm này song trước làn sóng phản đối mạnh mẽ từ hàng trăm fan hâm mộ, cơ quan chức năng cũng đã phải rất vất vả. Thậm chí, một nhân viên an ninh đã bị chấn thương nhẹ ở đầu sau khi va chạm với cổ động viên.

Fan Arsenal tạo ra cảnh tượng kinh hoàng trước SVĐ Emirates 

Cũng trong tình cảnh hỗn loạn nói trên, đã có những fan hâm mộ Arsenal gặp tai nạn ngoài ý muốn. Theo xác nhận, có một cổ động viên bị gãy chân và chấn thương đầu sau khi bị ngã từ phòng bán vé của CLB xuống đất rồi rơi vào đám hỗn loạn của cuộc biểu tình.

Bất chấp điều đó, hàng loạt các biểu ngữ như “CLB của chúng tôi là ngôi nhà của chúng tôi, hãy ra đi Stan” hoặc “Arsenal là tình yêu cho tới khi tôi chết, Kroenke hãy ra đi" liên tục xuất hiện trước sân vận động Emirates.

Lý do chính dẫn tới sự phản đối kịch liệt đó của fan hâm mộ Arsenal đến từ việc chủ tịch Stan Kroenke quyết định đưa CLB tham dự giải đấu Super League. Dù cho chỉ 2 ngày sau đó, ông và ban lãnh đạo đội bóng đã xin ra khỏi đấu trường này nhưng điều ấy vẫn không thể xoa dịu được người hâm mộ.

Những hình ảnh kinh hoàng của fan Arsenal để phản đối chủ tịch CLB

>> Xem thêm: Lịch thi đấu ngoại hạng anh

Họ cho rằng Stan Kroenke chỉ quan tâm tới khoản tiền khổng lồ thu về từ giải đấu kia mà không màng tới cổ động viên và những giá trị cốt lỗi của CLB. Chính điều này gây ra làn sóng phản đối mạnh mẽ hướng tới chủ tịch Pháo thủ.

Có lẽ cũng bởi những hành động kinh hoàng mà fan Arsenal tạo ra nên thầy trò Mikel Arteta không có tâm lý tốt nhất, để rồi họ vừa phải nhận thất bại 0-1 trước Everton ở trận đấu thuộc vòng 33 ngoại hạng Anh.

Video highlight Arsenal vs Everton - vòng 33 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.