NÓNG: Đã rõ số phận của Chelsea, Man City và Real tại vòng bán kết cúp C1

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 18:14
3.3 /5 của 3 đánh giá

Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Chelsea, Man City và Real Madrid có thể bị loại khỏi cúp C1 vì là thành viên sáng lập ra Super League. Mới nhất, số phận của các đội bóng này cũng đã được ấn định.

Man City, Real và Chelsea là 3/12 CLB thành viên sáng lập ra Super League - giải đấu đang làm “lũng đoạn” FIFA, UEFA cũng như mọi liên đoàn bóng đá ở châu Âu. Với việc các đại gia ở mỗi giải đấu xác nhận sẽ tham dự “siêu giải đấu” nói trên, cúp C1, cúp C2 cũng như mọi đấu trường quốc nội đang có nguy cơ sẽ ảnh hưởng nặng nề về sức hút cùng nhiều vấn đề khác.

Bởi vậy, đã có thông tin cho rằng, 3 CLB nói trên có thể bị loại khỏi cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay khi công khai ý định tham dự Super League. Điều này khiến cho không ít fan hâm mộ những đại diện nói trên cảm thấy vô cùng âu lo bởi các CLB ấy đã đi tới vòng bán kết Champions League 2020/21.

Mới nhất, theo xác nhận từ ESPN, Chelsea, Man City cùng với Real sẽ không bị loại khỏi cúp C1 như truyền thông từng đưa tin. Vòng bán kết giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB vẫn sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu.

Chelsea, Man City và Real là 3/12 CLB thành viên sáng lập ra Super League

Theo đó, Real sẽ chạm trán Chelsea vào ngày 28/4 tới trong trận lượt đi trên sân nhà trước khi làm khách ở sân Stamford Bridge vào ngày 6/5. Trong khi ấy, ở cặp bán kết còn lại, PSG sẽ tiếp đón Man City ở sân Công viên các hoàng tử vào ngày 29/4 và phải hành quân tới Etihad vào ngày 5/5.

Như vậy, các trận bán kết cúp C1 châu Âu vẫn sẽ diễn ra đúng với mong muốn từ mọi fan hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Đây là điều mang tới tin vui cho các fan hâm mộ của Chelsea, Man City hay Real.

Sọng họ sẽ không bị loại khỏi cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay 

Dù 3 đội bóng kể trên không bị loại khỏi giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB song chủ tịch UEFA, Aleksandr Ceferin vẫn khẳng định việc phản đối sự ra đời của Super League. 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu C1

Với việc Man City, Chelsea và Real tiếp tục được đá các trận bán kết cúp C1, điều ấy đồng nghĩa MU cùng Arsenal - 2 CLB khác trong nhóm thành viên sáng lập ra Super League vẫn sẽ được thi đấu các trận bán kết ở cúp C2.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.