Chelsea ra tiêu chí dị để tìm người thay thế Lampard

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 16:21
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ từ tờ The Athletic (Anh) mới đây, ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế Frank Lampard ngồi vào ghế nóng tại CLB. Tuy nhiên, tiêu chí mà đội bóng thủ đô London đưa ra lại tương đối dị.

Thất bại 0-2 mà Chelsea phải nhận trước Leicester City vào rạng sáng ngày 20/1 khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 8 tại ngoại hạng Anh. Thậm chí, thầy trò Lampard còn có nguy cơ tụt hạng sâu hơn khi họ đang thi đấu nhiều hơn Southampton với Villa lần lượt 1 và 4 trận.

Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng đối với The Blues, nhất là khi họ đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè để mang về tới 7 tân binh. Chính vì thế, chiếc ghế mà Lampard đang ngồi lung lay một cách dữ dội.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu ngoại hạng Anh

Đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho vị chiến lược gia người Anh. Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, đang có 3 ứng viên sáng giá lọt vào tầm ngắm của đội bóng này sau khi đáp ứng tiêu chí cực dị mà họ đưa ra.

Chelsea đang lên kế hoạch tìm một HLV khác thay thế cho Lampard 

Cụ thể, Chelsea mong muốn tìm được một HLV trưởng người Đức hoặc chí ít phải biết nói tiếng Đức. Bởi vậy, 3 cái tên mà họ đang nhắm tới là Julian Nagelsmann - người đang dẫn dắt RB Leipzig, Ralph Hasenhuttl - chiến lược gia thuộc biên chế Southampton và Thomas Tuchel - HLV vừa bị PSG sa thải vào tháng 12 năm 2020.

Ngoài 3 cái tên ấy, Chelsea cũng dự tính mời về đội bóng Ralf Rangnick - giám đốc thể thao của RB Leipzig để vạch ra những đường hướng phát triển đối với CLB trong tương lai sau khi ông gây ấn tượng mạnh tại đội bóng nước Đức khi giúp đại diện Bundesliga vào tới bán kết cúp C1 mùa giải 2019/20.

Lý do chính khiến ban lãnh đạo Chelsea mong muốn tuyển được một HLV người Đức hoặc biết tiếng Đức là bởi họ muốn các chiến lược gia này có thể tìm ra tiếng nói đồng điệu với 2 bom tấn trên hàng tấn công, Timo Werner cùng Kai Havertz.

Họ muốn có những HLV là người Đức hoặc biết tiếng Đức như Tuchel hay Nagelsmann

Dù khiến đội bóng mất hơn 100 triệu bảng song cả 2 đều đang gây thất vọng tràn trề với phong độ tệ hại cùng quãng thời gian dài không thể ghi bàn. Lần gần nhất Werner lập công cho Chelsea tại ngoại hạng Anh đã diễn ra từ ngày 7/11 trong khi Havertz thậm chí còn dài hơn.

Rõ ràng, tiêu chí dị mà ban lãnh đạo Chelsea đưa ra cũng sẽ khiến họ gặp khó khăn hơn trong việc tìm người thế chỗ Lampard. Cái tên sáng giá nhất suy cho cùng vẫn là Thomas Tuchel.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.