Chia tay đồng đội U22, Đức Chinh tập riêng cùng nhóm “thương binh” của đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 09:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập đầu tiên sau khi hội quân, Hà Đức Chinh đã phải tạm chia tay các đồng đội U22 để sang tập luyện cùng nhóm tuyển thủ đang gặp chấn thương.

Như đã đưa tin, song song với đợt tập trung đội tuyển Quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, U22 Việt Nam cũng sẽ tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 30.

Và chiều qua (23/9), cả đội U22 và tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên của đợt tập trung cuối tháng 9.

Khác với những đợt tập trung trước đó, lần này cả hai đội tuyển đều tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để tiện cho việc theo dõi của HLV Park Hang Seo.

Đáng chú ý trong buổi tập đầu tiên này là sự xuất hiện của những “thương binh” như Văn Đức, Đình Trọng.

Cùng tập luyện với nhóm thương binh của đội tuyển còn có Đức Chinh, Trọng Đại và Trọng Hùng.

Đức Chinh tập luyện cùng Văn Đức và Đình Trọng

Trong đó đáng chú ý nhất là Đức Chinh bởi dù trong danh sách của U22 Việt Nam nhưng tiền đạo sinh năm 1997 đã được ưu ái hội quân và tập luyện cùng đội tuyển Quốc gia.

Nguyên nhân là bởi ở đợt tập trung vừa qua ở tuyển U22 Việt Nam, tiền đạo gốc Phú Thọ đã dính chấn thương ở cổ chân. Vì vậy, Đức Chinh sẽ hội quân cùng đội tuyển để bác sĩ Choi Ju-young thăm khám và điều trị.

Trong lúc các đồng đội chuẩn bị cho bài tập thể lực, Đức Chinh cùng Văn Đức và Đình Trọng chỉ chạy khởi động nhẹ nhàng ở phần sân còn lại dưới sự giám sát của chuyên gia Choi Ju-young.

Đức Chinh tỏ ra khá vui vẻ khi được tập luyện cùng các đàn anh. “Lão tướng” Anh Đức liên tục xoa đầu Đức Chinh và tỏ ra thích thú với mái tóc xù của cầu thủ này. Trợ lý Lee Young-jin cũng tới góp vui và trò chuyện với cậu học trò.

Lão tướng Anh Đức vui vẻ xoa đầu Đức Chinh

Hôm nay cả 2 đội tuyển sẽ tiếp tục bước vào buổi tập tiếp theo. Và nhiều khả năng Đức Chinh sẽ lại được tái ngộ với “đội thương binh” của tuyển trên sân tập.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam