Chia tay Văn Hậu, fanpage SC Heerenveen rơi vào “tâm bão”

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 17:25
3.1 /5 của 5 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đã không được SC Heerenveen gia hạn hợp đồng cho mượn. Sau khi thông tin chính thức được công bố, fanpage của đội bóng này lập tức nhận những bình luận thiếu tích cực từ cổ động viên Việt Nam.

Trong thời gian vừa qua, Hà Nội FCSC Heerenveen đã thực hiện những cuộc trao đổi về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, kế hoạch sử dụng Văn Hậu mùa sau của SC Heerenveen không thể thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng Thủ đô. Kết quả, hậu vệ sinh năm 1999 chính thức chia tay đội bóng Việt Nam, trở về Việt Nam thi đấu ở giai đoạn 2 V.League.

Đoàn Văn Hậu chính thức trở về thi đấu cho Hà Nội FC

Sau khi Hà Nội FC chính thức thông báo Đoàn Văn Hậu về việc Văn Hậu trở về Việt Nam, nhiều cổ động viên Việt Nam đã bỏ theo dõi fanpage của SC Heerenveen. Đây một phần do họ bức xúc khi thấy đội bóng Hà Lan thường xuyên không trao cơ hội cho tuyển thủ Việt Nam sau một năm thi đấu.

Tài khoản Đặng Hoàng Sang bình luận trên bài viết được ghim của SC Heerenveen: “Văn Hậu đã cố gắng hết sức, Heerenveen họ chẳng công nhận một chút nào, thật bất lực, Văn Hậu là một tài năng trẻ của Việt Nam, Văn Hậu không có thời gian để thể hiện vị trí của mình.”

"Chờ CLB nửa năm, để rồi nhận trái đắng như vậy. Áo đấu đặt rồi cũng không muốn lấy về nữa. Chưa được một năm mà, CLB có cần vội vã cho Văn Hậu về vậy không?", CĐV Duy Nhân bình luận.

Hồi tháng 9/2019, thời điểm Văn Hậu chuẩn bị chuyển sang SC Heerenveen, fanpage chính thức của CLB này tăng gần gấp 4 lần lượt theo dõi cùng một lượng bình luận khổng lồ. Hiện lượng người theo dõi trang mạng xã hội của đội chủ sân Abe Lenstra lên tới hơn 450.000 người theo dõi. Trước khi Văn Hậu tới Hà Lan, fanpage này có khoảng vài chục nghìn người theo dõi.

Fanpage SC Heerenveen mất một lương fan lớn khi chia tay Văn Hậu

Hiện tại, fanpage của đội bóng Hà Lan đang tụt giảm lượt thích và lượt theo dõi nhanh chóng. Mỗi phút trôi qua kể từ khi tin Văn Hậu trở về Việt Nam được công bố, fanpage SC Heerenveen mất hàng trăm lượt thích và lượt theo dõi.

Trước đây, fanpage chính thức của các CLB Incheon United, Sint-Truidense và Buriram United ghi nhận sự sụt giảm lượng lớn lượt thích và theo dõi từ Việt Nam sau khi chia tay Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam