Tiết lộ thời gian Văn Hậu về tới Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 16:36
3.6 /5 của 8 đánh giá

Hà Nội FC vừa ra thông báo Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trong thời gian tới sau khi không thể đạt được thỏa thuận với SC Heerenveen. Mới nhất, ngày cầu thủ này về tới quê hương cũng phần nào được tiết lộ.

Dù rất khát khao được ở lại thi đấu cho SC Heerenveen song do lãnh đạo Hà Nội FC và đội bóng Hà Lan không thể tìm được tiếng nói chung nên Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trong quãng thời gian. Trang chủ của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đã xác nhận thông tin này.

Sau khi Văn Hậu hồi hương, điều mà người hâm mộ rất quan tâm là khi nào cầu thủ sinh năm 1999 có thể về tới Việt Nam. Được biết, ban đầu Văn Hậu được hướng dẫn trở về từ CH Séc vào ngày 11/7, tuy nhiên, chuyến bay này đã bị hoãn lại và chuyển sang tới ngày 20/7.

Hành trình trở về của Văn Hậu sẽ qua Cuba rồi Frankfurt (Đức) trước khi chính thức có mặt ở Việt Nam vào ngày 24/7 tới. Do hồi hương từ nước ngoài nên cầu thủ gốc Thái Bình sẽ phải trải qua quá trình cách ly tập trung 14 ngày, bất chấp tại Việt Nam, dịch Covid-19 đã được kiểm soát rất tốt.

Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trong thời gian tới 

Nếu có dấu hiệu nghi nhiễm dịch bệnh nói trên, Văn Hậu sẽ được chuyển tới bệnh viên, còn không, anh sẽ được di chuyển tới khu cách ly trong quãng thời gian 2 tuần. Hoàn thành 14 ngày ấy, Văn Hậu có thể về nhà và sau đó là tâp trung cùng các đồng đội ở Hà Nội FC nhằm duy trì thể lực, tìm lại cảm giác bóng cũng như sẵn sàng cho giai đoạn 2 V-League 2020.

Dù thông tin Văn Hậu trở về Việt Nam là điều tương đối đáng tiếc với cá nhân cầu thủ này cũng như các fan hâm mộ song hành trình gần 1 năm qua tại Hà Lan cũng đã giúp Văn Hậu phát triển rất nhiều về cả thể lực lẫn chuyên môn.

Theo dự kiến, anh sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 24/7

Chia sẻ về sự trở về của cầu thủ gốc Thái Bình, chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Quang Vinh khẳng định: “Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này”.

Nếu Hà Nội FC nằm trong top 8 V-League, Văn Hậu sẽ chơi 7 trận trong giai đoạn 2. Con số này sẽ là 5 nếu đại diện thủ đô nằm ngoài vị trí ấy sau khi lượt đi giải đấu hàng đầu Việt Nam khép lại.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam