Chiến thuật dị của Simeone mang lại chiến thắng cho Atletico Madrid

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Atletico Madrid vừa có chiến thắng đáng nhớ với tỷ số 2-0 trước Juventus tại UEFA Champions League, một chiến mang đậm dấu ấn của HLV người Argentina và có thể thấy Simeone tự hào thế nào sau trận.

Tham khảo thêm:

Bất ngờ trong chiến thuật của Simeone là ở chỗ, ông xếp hai cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương là Koke và Diego Costa đá chính ngay từ đầu. Bộ đôi này đã thi đấu hết sức năng nổ và phần lớn những tình huống đoạt bóng của đội bóng thành Madrid đến từ bộ đôi này.

“Tôi biết Costa và Koke đã không chơi bóng trong vòng hơn 1 tháng qua, họ cần phải là người lấy bóng cho đội”, Simeone chia sẻ sau chiến thắng của đội bóng thành Madrid.

Costa làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng trong trận đấu vừa qua

Cả Koke và Costa đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, tuy nhiên riêng với tiền đạo người Tây Ban Nha, anh đã không thể chơi trọn vẹn 90 của trận đấu và bị thay ra khi tỷ số vẫn đang là 0-0.

“Tôi đã nói với cả hai vào buổi sáng là Costa sẽ không thể chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu, vì vậy khi anh ấy còn ở trên sân, tôi muốn họ làm tất cả những gì có thể và kết quả nhận được là rất ngọt ngào”, HLV trưởng của Atletico bật mí.

HLV Simeone đã yêu cầu Costa phải chơi hết mình khi không thể thi đấu hết 90 phút

Một lần nữa, chiến lược gia người Argentina đã mang đến cho đối thủ một tinh thần Atletico thật sự, những pha tranh chấp quyết liệt và khả năng phòng thủ kiên cường đã giúp cho đội bóng đại diện La Liga quật ngã một Juve hùng mạnh. Trước mắt hai đội vẫn còn một trận lượt về và với lợi thế sẵn có trong tay, không có gì khó hiểu nếu như thầy trò HLV Diego Simeone là những người đi tiếp vào tứ kết Cúp C1 năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.