Chuỗi trận bất bại trên sân nhà “khủng khiếp” của Atletico Madrid tại Cúp C1

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 10:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trong những năm gần đây tại đấu trường UEFA Champions League, đội bóng thành Madrid gần như bất khả chiến bại mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Và chuỗi trận thăng hoa này của họ đã tiếp tục được nối dài sau chiến thắng 2-0 trước Juventus.

Tham khảo thêm:

Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã có một chiến thắng thuyết phục trước Juventus với tỷ số 2-0 bằng các bàn thắng của Jose Gimenez và Diego Godin. Đây cũng là lần đầu tiên bộ đôi trung vệ người Uruguay cùng ghi bàn trong 1 trận đấu ở cả cấp độ câu lạc bộ và ĐTQG.

Gimenez là người mở tỷ số trong trận đấu với Juventus

Trận thắng này cũng nối dài mạch trận bất bại của Atletico Madrid trên sân nhà tại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ lên con số 13.

Trong chuỗi trận bất bại nói trên, Atletico Madrid đã thắng 8 trận và 5 trận đấu còn lại kết thúc với tỷ số hòa, đáng chú ý hơn nữa là họ chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn thua đến từ tình huống dứt điểm của Isco trong trận thắng 2-1 trước kình địch Real Madrid tại Wanda Metropolitano.

Bàn thua duy nhất trong chuỗi bất bại gần đây của Atletico đến từ pha dứt điểm của Isco

Với lợi thế hai bàn thắng dẫn trước, trận lượt về sẽ trở nên rất dễ thở với đội bóng thành Madrid. Bất chấp việc có ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo trong đội hình, Juve vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mảnh lưới của Atletico và không có gì đáng ngạc nhiên nếu điều tương tự lặp lại ở trận lượt về.

Thêm một thông số nữa đang ủng hộ thầy trò Diego Simeone trong việc giành thắng lợi chung cuộc đó là kể từ khi HLV người Argentina lên tiếp quản câu lạc bộ, đội bóng thành Madrid mới chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn trong các trận đấu trước các đại diện đến từ Italia tại UEFA Champions League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.