Ghi bàn quan trọng, Leroy Sane vẫn không cảm thấy vui

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 10:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sở dĩ là có điều như vậy là bởi vì Sane nói rằng anh cảm thấy hơi buồn khi phải ra sân và ghi bàn trước đội bóng cũ của mình.

 Xem thêm:

Man City đã có chiến thắng vô cùng kịch tính trước Schalke 04 với tỉ số 3-2 ngay trên sân Veltins Arena. Trong trận thắng này của The Citizens, tiền vệ Leroy Sane đóng vai trò vô cùng quan trọng với bàn thắng gỡ hòa vô cùng quan trọng giúp Man City giải tỏa rất nhiều những áp lực diễn ra trước đó.

Sane chủ động không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Schalke 04

Mặc dù vậy, ngôi sao người Đức vẫn tỏ ra không quá vui vẻ khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Anh cũng đã chủ động không ăn mừng trong tình huống này. Chia sẻ trên BT Sport sau trận đấu, Sane cho biết:

“Chẳng dễ dàng gì khi đối đầu với CLB mà mình đã gắn bó trong nhiều năm. Tôi đã có một khoảng thời gian khá dài làm việc với Schalke, tôi luôn có những ký ức tốt đẹp ở đây. Khi trở lại tôi vẫn được NHM chào đón, điều đó cho thấy họ dành cho tôi nhiều tình cảm như thế nào”.

Sane từng là tài năng trẻ sáng giá của Schalke 04

“Tôi rất vui vì bàn thắng có được đã góp phần giúp Man City giành chiến thắng, nhưng tôi xin lỗi đã đem đến nỗi buồn cho NHM Schalke. Tôi hơi buồn cho Schalke, bởi họ đã chơi khá tốt, bầu không khí trên các khán đài cũng rất cuồng nhiệt. Chắc chắn rằng trong sự nghiệp thi đấu của tôi, Schalke vẫn là một trong những CLB mà tôi khó quên nhất”. Cầu thủ người Đức bộc bạch.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.