Guardiola: “Manchester City vẫn chưa đủ khả năng vô địch Champions League”

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 14:13
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester City thừa nhận đội bóng của ông vẫn chưa đủ sức để giành được chiếc Cúp C1 danh giá sau trận thắng sát nút 3-2 trước Schalke.

Tham khảo thêm:

City đã có một trận thắng kịch tính khi hai bàn thắng của Leroy Sane và Raheem Sterling chỉ đến trong vòng đúng 5 phút cuối trong thời gian thi đấu chính thức. Chưa kể đến chiếc thẻ đỏ của Nicolas Otamendi khiến cho Man xanh chỉ còn thi đấu với 10 người.

Sterling mang lại chiến thắng cho Manchester City ở những phút cuối

Pep Guardiola đã cảnh báo các cầu thủ không được tự mãn sau trận thắng trước Schalke 04 với tỷ số 3-2 vào đêm qua. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng thừa nhận rằng đội bóng của ông chưa đủ sức để vô địch UEFA Champions League mùa giải này.

“Đây là một kết quả khả quan với chúng tôi, ba bàn thắng trên sân khách là một lợi thế lớn. Dù vậy, tôi vẫn không nghĩ đội bóng của mình đủ sức để tiến sau và vô địch giải đấu trong mùa này”, Guardiola chia sẻ sau trận đấu.

Guardiola cho rằng Manchester City vẫn chưa đủ sức để vô địch

Cách mà các cầu thủ đội khách chiến đấu và giành được kết quả tốt cũng đã làm cho Guardiola cảm thấy rất hài lòng.

“Cách chúng tôi bắt đầu trận đấu và chiếm lĩnh thế trận thật tuyệt vời, cả đội cũng đã cho thấy bản lĩnh của mình khi có được 2 bàn thắng ở những phút cuối trận dù chỉ thi đấu với 10 người trên sân”, HLV trưởng của Manchester City nói thêm.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra sau đây 3 tuần tại sân vận động Etihad, sau chiến thắng trước Schalke, Manchester City sẽ hướng đến chức vô địch đầu tiên trong mùa giải mới với trận chung kết Carabao Cup trước đối thủ là Chelsea.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.