Sao Bundesliga chọn Dortmund thay vì Premier League

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 10:03
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trẻ đang thi đấu cho Bayer Leverkusen – Julian Brandt cho biết anh muốn tới đội bóng vùng Ruhr, Borussia Dortmund hơn là chuyển đến Premier League thi đấu.

Tham khảo thêm:

Ở kỳ World Cup 2018 tại Nga, Julian Brandt từng thi đấu rất nổi bật trong màu áo đội tuyển Đức mỗi khi được HLV Joachim Loew tin tưởng tung vào sân, một số đội bóng Anh lúc đó là Tottenham và Liverpool từng liên hệ với Brandt nhưng không thể chiêu mộ thành công cầu thủ này từ Bayer Leverkusen.

Theo những thông tin từ Sky Germany, Brandt có thể vẫn sẽ ở lại với Leverkusen nếu như đội bóng này thành công trong việc lọt vào nhóm các đội có thể tham dự UEFA Champions League ở vòng đấu cuối cùng. Hiện tại Leverkusen đang xếp ở vị trí thứ 5, bằng điểm với đội xếp trên Borussia Monchengladbach.

Julian Brandt hoàn toàn có thể ở lại Bayer Leverkusen

Nếu như không thể tham dự Cúp C1 vào mùa giải tới, có khả năng, tiền vệ 23 tuổi này sẽ cân nhắc việc ra đi, tuy nhiên, điểm đến của anh sẽ không phải là Premier League.

Bất chấp việc được nhiều đội bóng hàng đầu tại Anh quan tâm, Brandt vẫn muốn trụ lại quê nhà để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Theo đó, đội bóng áo vàng đen Borussia Dortmund mới là điểm đến có sức hút với Brandt hơn là môi trường khắc nghiệt của xứ sở sương mù.

Dortmund là điểm đến hấp dẫn nhất với Brandt

Hiện tại hợp đồng của Brandt với Leverkusen vẫn còn thời hạn khoảng 2 năm và mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này rơi vào khoảng 21.5 triệu euro. 

Brandt đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá của nước Đức, cho tới thời điểm hiện tại anh đã có 24 lần ra sân cho Cỗ xe tăng và ghi được 2 bàn thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.