Arjen Robben kỳ vọng vào trận chia tay đặc biệt với Hùm Xám

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 05:34
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Hà Lan cho biết anh rất muốn cùng Bayern Munich lên ngôi vô địch Bundesliga ở mùa giải năm nay trong trận đấu cuối cùng của anh với Hùm Xám xứ Bavaria.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan, Arjen Robben sẽ chia tay đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức – Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay kết thúc, khép lại 10 năm gắn bó với Hùm Xám xứ Bavaria kể từ năm 2009.

Trước ngày chia tay, Robben đang rất kỳ vọng sẽ có thể một lần nữa giúp Bayern giành chức vô địch Bundesliga ở vòng đấu cuối cùng. Hiện tại, các nhà đương kim vô địch đang hơn Dortmund 2 điểm, chỉ cần 1 chiến thắng trước Frankfurt là Bayern sẽ một lần nữa được nâng cao chiếc đĩa bạc danh giá.

Một chiến thắng trước Frankfurt sẽ giúp cho Bayern có được chức vô địch Bundesliga

“Đây là một trận đấu rất đặc biệt và tôi sẽ dốc hết sức để có được một ngày thi đấu hiệu quả và đáng nhớ nhất”, Robben chia sẻ với trang chủ của đội bóng.

“Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi ghi bàn ở trận đấu này, tôi đã vẽ ra viễn cảnh của trận đấu này đến 3 lần trước khi nó diễn ra và tôi rất muốn biến điều mình mong ước thành hiện thực”.

Robben đang rất muốn có được chức vô địch Bundesliga mùa này cùng Bayern

Trong suốt quãng thời gian chinh chiến tại Đức, Robben đã có cho riêng mình 7 chức vô địch Bundesliga cùng Bayern, và thành tích này có thể được nâng lên thành 8 nếu Hùm Xám đánh bại Frankfurt.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tiền vệ 35 tuổi này với Bayern có lẽ là khoảnh khắc anh ghi bàn giúp Bayern giành chức vô địch UEFA Champions League năm 2013 với chiến thắng trước đại kình địch Borussia Dortmund ở trận chung kết với tỷ số 2-1.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.