Đè bẹp Sri Lanka, HLV Malaysia tự tin “phục thù” ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 14:09
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đấu tới với ĐT Việt Nam sau khi đè bẹp Sri Lanka với tỉ số 6-0.

ĐT Malaysia vừa có màn chạy đà hoàn hảo trước khi bay tới Việt Nam để chuẩn bị cho trận đại chiến trên sân Mỹ Đình. Chiến thắng 6-0 trước ĐT Sri Lanka trong trận đấu giao hữu tối qua đang mang đến sự tự tin rất lớn cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Bản thân vị chiến lược gia này cũng tỏ ra vô cùng tự tin sau khi có được màn hủy diệt ĐT Sri Lanka. Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Đây là một kết quả tuyệt vời. Tôi hài lòng với cách chơi của các cầu thủ. Họ đã duy trì sự tập trung và khát khao trong suốt trận đấu”.

Malaysia có thắng lợi cực đậm đà trước Sri Lanka

“Tôi mong các học trò sẽ duy trì sự hưng phấn này và mang nó đến Hà Nội. Cho đến lúc này, tôi vẫn chưa chốt danh sách 23 cầu thủ. Trong bản danh sách này sẽ có những người từng đấu với Việt Nam tại AFF Cup 2018 và họ đang rất quyết tâm “phục thù”. Dẫu cho hoàn cảnh hiện tại có khó khăn khi đội tuyển có nhiều cầu thủ chấn thương, Malaysia vẫn sẽ chiến đấu vì vị thế của mình”.

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra hôm 10/10 trên sân Mỹ Đình. Đây sẽ trận đấu quan trọng tới tham vọng vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của cả ĐT Việt Nam lẫn ĐT Malaysia.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam