Tiền vệ Hùng Dũng hé lộ điều thú vị của CLB Hà Nội tại Triều Tiên

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 19:25
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội vừa lên tiếng chia sẻ những điều thú vị về chuyến làm khách tại CHDCND Triều Tiên, đồng thời khẳng định các cầu thủ Hà Nội luôn sẵn sàng tại ĐT Việt Nam dù không tập luyện ít ngày vừa qua.

Chiều nay (6/10), nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội bao gồm Hùng Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Kiên, Thành Chung, Đức Huy đã hội quân tại ĐT Việt Nam và có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau trận đấu với April 25 SC ở chung kết lượt về AFC Cup liên khu vực, nhóm cầu thủ nói trên mất 2 ngày di chuyển từ Triều Tiên về Việt Nam và chỉ có 3 ngày tập luyện hoàn chỉnh để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia. Trả lời báo chí trước, tiền vệ Hùng Dũng hé lộ những thông tin sau chuyến đi đến Triều Tiên và đánh giá về sức mạnh của ĐT Malaysia.

Chia sẻ với truyền thông, Hùng Dũng cho biết: “Ở bên Triều Tiên cuộc sống hơi chán vì không có mạng, các cầu thủ ít sử dụng điện thoại, chủ yếu nói chuyện giao tiếp với nhau trong phòng và giải trí bằng các đọc sách, nghe nhạc”.

“Cầu thủ Hà Nội buồn và tiếc khi dừng bước ở AFC Cup, nhưng vẫn hướng tới mục tiêu phía trước ở vòng loại World Cup. Chúng tôi không chán bóng đá, bởi đó là đam mê, nghỉ 1, 2 ngày thôi là nhớ bóng đá rồi. Các cầu thủ khoác áo ĐTQG đều háo hức được ra sân”.

Hùng Dũng khẳng định luôn sẵn sàng cho ĐT Việt Nam dù phải thi đấu liên tục

Mặc dù nhóm cầu thủ Hà Nội FC tập trung muộn cùng đội nhưng theo Hùng Dũng, vấn đề chuyên môn đã có HLV Park Hang Seo lo và chiến lược gia người Hàn sẽ có những yêu cầu riêng với anh cũng như các đồng đội.

Đánh giá về Malaysia, Hùng Dũng cho hay: “Malaysia có bổ sung những gương mặt mới nên họ giành kết quả tốt trước Indonesia và có thế trận ổn trước UAE nên Việt Nam vào trận sẽ khác và phải thận trọng hơn”.

“Malaysia có tinh thần tốt sau chiến thắng đậm vừa qua, nhưng Việt Nam có lợi thế sân nhà, sự cổ vũ của người hâm mộ. Khán giả đến sân đông là một lợi thế với ĐT Việt Nam”.

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam