CHÍNH THỨC: Võ Huy Toàn cập bến CLB TP HCM sau khi chia tay SHB Đà Nẵng

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 06:08
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nói lời chia tay với câu lạc bộ SHB Đà Nẵng sau một quãng thời gian dài gắn bó, tiền vệ Võ Huy Toàn đã chính thức đầu quân cho CLB TP HCM trước khi V-League 2020 khởi tranh.

Sau khi nói lời chia tay một cách không mấy vui vẻ với câu lạc bộ SHB Đà Nẵng vào cuối mùa giải V-League 2019, tiền vệ gốc Đà Lạt – Võ Huy Toàn đã chính thức đầu quân cho câu lạc bộ đương kim á quân giải đấu đó là CLB TP Hồ Chí Minh.

Theo những thông tin cập nhật mới nhất, tiền vệ này đã đạt được những thỏa thuận cơ bản với Huy Toàn và hai bên sẽ tiến hành ký một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo mức phí hiện tại chưa được tiết lộ.

Tiền vệ Võ Huy Toàn chính thức gia nhập CLB TP HCM

Rời SHB Đà Nẵng, Huy Toàn đã nhận được lời mời từ khá nhiều đội bóng mạnh tại đấu trường trong nước, có thể kể đến đương kim vô địch CLB Hà Nội, Than Quảng Ninh hay Quảng Nam, tuy nhiên vì lý do gia đình, tiền vệ sinh năm 1993 này đã quyết định gia nhập đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác.

Là một trong những tiền vệ cánh trái xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam, Huy Toàn được biết đến với khả năng tấn công biên rất đa dạng, tiền vệ này đã rất nhiều lần được HLV Park Hang Seo đưa vào danh sách chuẩn bị cho các trận đấu, giải đấu quan trọng tuy nhiên anh liên tục gặp những chấn thương và chưa có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo ĐTQG những năm gần đây.

Huy Toàn chưa có nhiều cơ hội ra sân cho ĐTQG những năm gần đây

Việc có được sự bổ sung mang tên Võ Huy Toàn là một thành công rất lớn của câu lạc bộ TP HCM trước khi V-League 2020 khởi tranh vào năm sau, Huy Toàn được coi là một trong những tiền vệ công hay nhất của bóng đá nước nhà cầu thủ này sẽ giúp cho TP HCM có thêm cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với CLB Hà Nội trong mùa bóng tới.

Không chỉ tính riêng ở đấu trường V-League, với việc câu lạc bộ Hà Nội mất suất dự Cúp Châu Á vào năm tới do khiếu nại không thành công, CLB TP HCM sẽ là cái tên được đôn lên thay thế và với tư cách là đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường châu lục, những sự bổ sung chất lượng là rất cần thiết với với đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết