Tiếp đà thành công, Liverpool dự tính gia tăng sức chứa sân vận động Anfield

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 05:09
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những thành công liên tiếp của đội bóng vùng Merseyside trong những năm gần đây, ban lãnh đạo câu lạc bộ Liverpool đang muốn tăng sức chứa của SVĐ Anfield vượt qua con số 60.000.

Hơn 5000 tờ rơi đã được câu lạc bộ đương kim vô địch UEFA Champions League phát đi đến tay các hộ dân trong khu vực và các doanh nghiệp để phục vụ cho những chương trình tham vấn xã hội khi The Kop đang muốn chia sẻ việc tu sửa và làm mới SVĐ Anfield đến các fan hâm mộ.

Ngay từ tháng 8, tức quãng thời gian đầu mùa giải, Liverpool đã đưa ra được những bản thảo sơ bộ về việc nâng cấp khán đài Anfield Road End lên thêm 4000 chỗ ngồi cho các CĐV, với những thành công của câu lạc bộ trong khoảng thời gian gần đây, việc nhu cầu đến sân gia tăng đã thúc đẩy những kế hoạch tái đầu tư vào sân vận động liên tục trong những tháng qua.

Ban lãnh đạo Liverpool đang dự tính nâng cấp SVĐ Anfield

Hơn nữa, khi nhìn vào những đội bóng khác trong nhóm đại gia của bóng đá Anh như Manchester United, Manchester City, Tottenham hay Chelsea, việc Liverpool có được một SVĐ với sức chứa lớn và ngang đẳng cấp với các đội bóng này là rất cần thiết.

Hiện tại, tập đoàn chủ sở hữu câu lạc bộ, Fenway Sports Group đã đồng thuận với việc nâng cấp sân vận động Anfield trong tương lai gần, cụ thể, khoảng 110 triệu bảng sẽ được chi ra để nâng cấp khán đài chính, lên hơn 54.000 chỗ ngồi.

Khán đài chính của sân Anfield sẽ được gia tăng sức chứa lên hơn 54.000 chỗ ngồi

Theo kế hoạch là vậy, tuy nhiên vẫn cần phải có những sự hưởng ứng từ chính những người dân và doanh nghiệp, được biết một phần trong số những hộ dân đã có phần hoài nghi về những chính sách mà câu lạc bộ đưa ra trong quá khứ và việc nâng cấp sân vận động đang đặt ra những mối lo liên quan đến giao thông và ô nhiễm tiếng ồn trong quá trình tiến hành hoàn thiện.

Ngoài những tờ rơi được phát đi, câu lạc bộ cũng đã tổ chức những cuộc biểu quyết qua mạng Internet để các fan hâm mộ cũng như toàn bộ người dân và doanh nghiệp trong khu vực có thể gửi ý kiến để quá trình thực hiện nâng cấp SVĐ Anfield trong tương lai sẽ không gặp phải bất kỳ một sự trục trặc nào.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết