HLV Park rớt nước mắt khi nghe tin buồn về thầy cũ của Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 05:15
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã đón nhận một thông tin buồn về người bạn, người đồng nghiệp là ông Yoo Sang-Chul, người từng là học trò của thầy Park ở World Cup 2022.

Sau khi hoàn thành trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức đón nhận một thông tin không vui về người bạn và cũng là người học trò cũ của ông khi cả hai cùng làm việc tại World Cup 2002 đó là HLV Yoo Sang-Chul.

Được biết, ngày 19/11 vừa qua, HLV Yoo Sang-Chul đã tiết lộ rằng mình đang mắc căn bệnh ung thư tuyến tụy giai đoạn 4.

“Tôi và Yoo Sang-Chul có mối quan hệ rất khăng khít khi cả hai còn làm việc trong đội ngũ huấn luyện của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002. Tôi xem cậu ấy như một người em của mình bởi sự chăm chỉ và ý chí chiến đấu kiên cường. Tôi cũng đã từng nghe về bệnh tình của cậu ấy và mới đây được biết rằng đó là căn bệnh ung thư tuyến tụy”, HLV Park chia sẻ với tờ Chosun.

HLV Park và ông Yoo Sang-Chul là từng sát cánh trong ban huấn luyện của ĐT Hàn Quốc

“Chuyện gì đã xảy ra với Sang-Chul vậy, cậu ấy là một người tốt, xin hãy chăm sóc cậu ấy cẩn thận, tôi rất muốn giúp đỡ cậu ấy nhưng vẫn còn công việc đang dở dang, tôi không biết nói gì ở thời điểm này nữa, tôi đang cố gắng kìm nén cảm xúc của mình”, chiến lược gia người Hàn Quốc nói trong hàng nước mắt giàn giụa.

Trước đây, ông Yoo Sang-Chul cũng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, và sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, ông cũng theo đuổi nghiệp huấn luyện giống như HLV Park và đã từng là thầy của tiền đạo Nguyễn Công Phượng khi tiền đạo ĐT Việt Nam có thời gian thi đấu cho câu lạc bộ Incheon United tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc.

HLV Yoo Sang-Chul từng là thầy của tiền đạo Công Phượng tại Incheon United

Được biết, khi HLV Park mới sang Việt Nam làm việc, chính ông Yoo Sang-Chul đã là người đầu tiên gửi những lời chúc mừng và mối quan hệ của hai vị HLV là rất tốt, chính vì vậy không có gì khó hiểu khi HLV Park Hang Seo có phần bị sốc và không kìm nén được cảm xúc khi chứng kiến người đồng nghiệp đang mắc phải một căn bệnh quái ác.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết