Chờ HAGL thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử CLB

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 09:05
2.9 /5 của 17 đánh giá

HAGL đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đội bóng nếu giành chiến thắng trước B.Bình Dương ở vòng đấu tới.

Vừa qua, HAGL giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Thanh Hóa ở vòng 11, qua đó nối dài mạch trận thứ bảy liên tiếp ở đấu trường V.League. Mạch kết quả hiện tại sánh ngang với kỷ lục CLB năm 2004.

HAGL đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử CLB

Chiến thắng này cũng giúp HAGL cân bằng chuỗi thắng của Hải Phòng năm 2016 và Hà Nội năm 2018. HLV Kiatisak Senamuang là chứng nhân của lịch sử, khi góp mặt trong cả hai chuỗi thắng này, với tư cách cầu thủ và huấn luyện viên.

Ở trận tiếp đón B. Bình Dương ở vòng 12 (2/5), HAGL đang hướng tới kỷ lục mới, chưa từng có trong lịch sử đội bóng. Cụ thể nếu giành chiến thắng trước đội bóng đất Thủ, đội chủ sân Pleiku sẽ lập kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng với 8 chiến thắng liên tiếp tại V.League, tương đương kỷ lục của Long An ở V.League 2006 hoặc SLNA 2018.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HAGL đứng trước cơ hội trở thành kỷ lục gia của giải đấu đương nhiên khiến người hâm mộ phố Núi chờ đợi. Nhưng chắc chắn chức vô địch mới là điều cần thầy trò Kiatisak mang về trong mùa giải mà thời cơ dành cho đoàn quân nhà bầu Đức lớn nhất sau nhiều năm long đong.

Nói về những kỷ lục của HAGL, tờ Siam Sport của Thái Lan nhận định: “Từ đầu mùa giải tới nay, HAGL đang có hiệu suất 2,4 bàn/trận, chỉ để thủng lưới 0,6 bàn/trận. Mạch 7 trận thắng liên tiếp tương đương với thành tích khi Kiatisak dẫn dắt đội năm 2004”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Rất nhiều kỷ lục khác đang chờ HAGL ở phần còn lại của mùa giải

Truyền thông Thái Lan còn cho rằng Kiatisak đang làm nên kỳ tích cùng HAGL khi giúp đội đạt tỷ lệ chiến thắng 83,3% sau 12 trận cầm quân. HAGL thắng 10, hòa một và thua một.

Trong tương lai HAGL còn hứa hẹn sẽ vượt qua kỷ lục về điểm số trung bình mỗi trận trong một mùa giải của Hà Nội FC. Với 28 điểm đến lúc này, nếu tiếp tục duy trì chuỗi chiến thắng trong 7 trận còn lại, khả năng HAGL đạt điểm số trung bình khoảng 2,7 điểm, vượt qua thành tích 2,46 điểm năm 2018 của Hà Nội FC. Tất nhiên, mùa 2018 đội bóng Thủ đô thi đấu nhiều hơn so với HAGL tới 8 trận (26 so với 18 như năm nay).

Video highlights Thanh Hóa - HAGL V.League vòng 11:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam