Chờ Messi thăng hoa, Koeman tự tin Barca vượt ải PSG

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 20:55
4.8 /5 của 2 đánh giá

Trước màn tái đấu PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Ronald Koeman của Barca đặt nhiều hi vọng vào siêu sao Lionel Messi.

Thất bại 1-4 trước PSG ngay tại Nou Camp ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến cơ hội đi tiếp của Barca trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Trước trận lượt về vào ngày 11/3 tới, hi vọng của Gã Khổng lồ xứ Catalan dồn cả vào tài năng của siêu sao Lionel Messi.

Phát biểu trước trận, HLV Ronald Koeman khẳng định mình và các học trò sẽ làm mọi thứ có thể để lội ngược dòng trước PSG, đồng thời tin tưởng vào một ngày thi đấu chói sáng của Messi sẽ giúp đội bóng làm nên điều khó tin.

HLV Koeman đặt niềm tin vào Messi sẽ giúp Barca ngược dòng PSG

Trả lời họp báo trước trận, chiến lược gia người Hà Lan cho hay: “Hi vọng mọi thứ sẽ khác so với trận lượt đi, cuộc sống luôn thay đổi. Điều này phụ thuộc vào cách chúng tôi bắt đầu trận đấu, năng lượng và sự hiệu quả mà chúng tôi áp đặt lên đối thủ”

“Tôi không hài lòng với bất kỳ điều gì. Đội bóng cần thật mạnh mẽ, tạo ra cơ hội và ghi bàn. Nếu các cầu thủ ra sân và thể hiện tối đa, chúng ta sẽ có nhìn thấy kết quả. Không điều gì là không thể bởi chúng tôi là Barca”

“Để lội ngược dòng, các cầu thủ cần chơi với những gì tốt nhất. Trong một ngày Messi thăng hoa, không gì là không thể”.

Barca đang có phong độ tốt thời gian gần đây

Ở trận lượt về sắp tới, PSG sẽ không thể có được sự phục vụ của ngôi sao Neymar khi tiền đạo người Brazil chưa thể bình phục chấn thương. Đây sẽ là lợi thế của Barca ở chuyến hành quân tới nước Pháp.

Kể từ sau thất bại 1-4 trước PSG hôm 17/2, Barca đã bất bại 5 trận liên tiếp trong đó có 4 thắng lợi. Phong độ ấn tượng của đội chủ sân Nou Camp có được nhờ linh hồn trong lối chơi - Messi liên tục tỏa sáng, cả ghi bàn lẫn kiến tạo. CĐV Barca đang chờ đợi tài năng của siêu sao người Argentina một lần nữa mang tới niềm vui cho đội bóng.

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Barca sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng ngày 11/3.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.