Sao Leipzig tuyên chiến Liverpool trước trận lượt về vòng 1/8 cúp C1

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 11:59
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Angelino tin rằng đội bóng của anh vẫn còn cơ hội để đánh bại Liverpool, khi chứng kiến phong độ yếu kém của Lữ đoàn đỏ thời gian gần đây.

Hậu vệ Angelino của RB Leipzig tin rằng áp lực đang đè nặng lên Liverpool trước cuộc đụng độ ở lượt về vòng 1/8 cúp C1 tại Budapest.

Lữ đoàn đỏ có lợi thế dẫn trước 2-0 trước trận tái đấu, với các bàn thắng trên sân khách của Mohamed Salah và Sadio Mane.

Nhưng Angelino cho biết RB Leipzig vẫn đang ở trong thế có thể ngược dòng: “Thật khó khăn bởi vì tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi một trận đấu thực sự tốt", hậu vệ của RB Leipzig nói về trận lượt đi.

Liverpool tạm dẫn 2-0 sau trận lượt đi

"Chúng tôi đã thất bại trước hậu vệ cánh của họ một vài lần. [Trent] Alexander-Arnold đi bóng rất hay nhưng anh ta lại quá ham tấn công. Nhưng đó là [phẩm chất] tốt nhất của anh ta nên chúng tôi phải khai thác điểm yếu đó, và hy vọng chúng tôi có thể có được nhiều cơ hội hơn như chúng tôi đã làm trong trận đấu đầu tiên. Đó là sai lầm của chúng tôi, chúng tôi phải loại bỏ chúng.”

"Chúng tôi có thể gây áp lực lên họ [bằng cách] tạo ra một số cơ hội mà chúng tôi có được. Chúng tôi cảm thấy mình đã mắc hai sai lầm và với một đội bóng như Liverpool, với phẩm chất mà họ có, họ sẽ giết chết bạn vì điều đó.”

"Nhưng chúng tôi đang lạc quan, vì chúng tôi đã chơi một trận đấu mạnh mẽ. Nếu chúng tôi không mắc sai lầm và bỏ lỡ cơ hội, tình thế có thể xoay chuyển. Vẫn còn 90 phút nữa, chúng tôi sẽ tập trung và sẵn sàng ra sân. Một lần nữa. Tôi phải nói rằng áp lực đè lên họ nhiều hơn chúng tôi. Chúng tôi là đội yếu hơn nên chúng tôi sẽ tiến lên từ phía sau. "

Angelino tự tin trước trận lượt về

Liverpool đã hụt hơi đáng kể trong năm 2021, họ đã bị bỏ rơi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh và thậm chí có thể là cả cuộc đua giành một vị trí trong top 4. The Kop rơi tự do sau cuộc khủng hoảng chấn thương, với sự vắng mặt của Virgil van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip và Jordan Henderson.

Cúp C1 là đấu trường duy nhất Liverpool còn khả năng cạnh tranh danh hiệu, thầy trò HLV Klopp sẽ chơi tất tay ở một hoặc vài trận đấu còn lại.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.