PSG xác nhận Neymar vắng mặt ở trận tái đấu Barcelona

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 17:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận lượt về giữa PSG với Barcelona tại vòng 1/8 cúp C1, PSG đã chính thức xác nhận tiền đạo Neymar sẽ bỏ lỡ màn so tài nói trên vì chấn thương.

Neymar dính chấn thương trong trận PSG thắng tối thiểu Caen tại Cúp Quốc gia Pháp hồi giữa tháng 2. Chấn thương khiến tiền đạo người Brazil phải nghỉ thi đấu trong gần 1 tháng qua.

Vì thế, ở trận lượt đi trên sân Camp Nou, tiền đạo này cũng chỉ làm khán giả và cổ vũ đội bóng từ xa thay vì theo chân các đồng đội tới TBN. Trong những ngày vừa qua, chân sút người Brazil đã có thể quay trở lại tập luyện nhẹ nhàng, qua đó khiến nhiều fan hâm mộ PSG tin rằng anh sẽ kịp tái xuất ở màn so tài tại lượt về vòng 1/8 với Barcelona.

Tuy nhiên, PSG vừa chính thức xác nhận Neymar sẽ bỏ lỡ trận đại chiến này. Dù đã có thể tập luyện song thể lực của tiền đạo xứ Samba vẫn chưa được đảm bảo. Vì thế, đội bóng thủ đô nước Pháp không muốn liều lĩnh để anh ra sân, nhất là khi mùa giải vẫn còn rất dài.

Neymar sẽ bỏ lỡ màn tái đấu với Barcelona 

Thêm một lý do nữa khiến ban huấn luyện PSG không muốn để Neymar ra sân, đó là việc đội bóng thủ đô nước Pháp đã giành chiến thắng đậm 4-1 trước Barcelona ngay trên sân khách. Bởi vậy, họ coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết cúp C1 châu Âu.

Với việc không ra sân, Neymar sẽ bỏ lỡ cả 2 trận đấu gặp lại đội bóng cũ, Barcelona. Đây là điều khá đáng tiếc với chân sút này bởi anh từng rất khát khao có thể đối đầu với CLB xứ Catalan. Dẫu sao, dù không có sự phục vụ từ tiền đạo người Brazil song PSG vẫn thể hiện sức mạnh ấn tượng nhờ màn trình diễn chói sáng của Mbappe.

PSG đã chính thức xác nhận thông tin này 

Nhiều khả năng, Neymar sẽ tái xuất trong màu áo PSG vào ngày 14/3, thời điểm mà CLB này chạm trán Nantes tại ligue 1. Đây sẽ là trận đấu mà đội chủ sân Công viên các hoàng tử cần giành chiến thắng để bám đuổi Lille trên ngôi đầu bảng.

Trận lượt về giữa PSG với Barcelona sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 11/3 tới. Với cách biệt hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalan cần giành thắng lợi ít nhất với tỉ số 4-0 trước đội bóng Pháp mới có thể lât ngược tình thế.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.