Chốt địa điểm thi đấu trận RB Leipzig gặp Liverpool

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 20:14
5 /5 của 1 đánh giá

UEFA đã xác nhận rằng trận đấu lượt đi vòng 16 đội cúp C1 giữa RB Leipzig và Liverpool được chuyển đến một địa điểm mới, đây là một sân đấu trung lập.

Trận đấu giữa RB Leipzig và Liverpool sẽ diễn ra tại Puskás Aréna, sân vận động nằm ở Budapest, vào ngày 16/2.

Trước đó, các quan chức ở Đức tiết lộ rằng đội bóng của Jurgen Klopp không được miễn trừ lệnh cấm đi lại, hiện Anh là một trong những nước nằm trong danh sách đen của Đức trong việc chống dịch Covid-19.

Sân vận động Puskas Arena

Cụ thể, chính phủ Đức đưa ra dòng thông báo với nội dung: “Đức sẽ cấm nhập cảnh đối với tất cả những người du lịch hoặc những người di chuyển từ Vương quốc Anh tới Đức cho tới ít nhất là hết ngày 17/2, ngoại trừ đó là người Đức hoặc đang sống tại quốc gia này. Sẽ có một số trường hợp ngoại lệ song không áp dụng cho các vận động viên thể thao".

Một tuyên bố chính thức được công bố trên trang web của UEFA cho biết: “UEFA muốn cảm ơn RB Leipzig và Liverpool FC vì sự hợp tác và hỗ trợ cần thiết của họ trong việc tìm ra giải pháp cho vấn đề đang diễn ra.

"Cùng với đó cảm ơn Liên đoàn bóng đá Hungary đã ủng hộ và đồng ý tổ chức trận đấu được đề cập."

Liverpool dù chơi thiếu ổn định mùa này vẫn được đánh giá cao hơn Leipzig

Đây có thể không phải là trận đấu cuối cùng của các giải đấu châu Âu mùa này phải chuyển địa điểm thi đấu, bởi Borussia Mönchengladbach theo lịch sẽ tiếp đón Man City vào ngày 24/2.

Cách đây ít ngày, báo giới Anh cho biết  một sân vận động ở thủ đô London đã được xem xét là nơi diễn ra trận Leipzig gặp Liverpool. Điều này trở thành hiện thực sẽ giúp Lữ đoàn đỏ không mất thời gian di chuyển đồng thời được chơi cả 2 trận lượt đi và về trên sân nhà của mình. Tuy nhiên, đề xuất này đã không được thực hiện.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.