HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ mục tiêu khiêm tốn của Hà Nội FC trước Hà Tĩnh

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 14:58
3.1 /5 của 4 đánh giá

Dù vừa có chiến thắng ấn tượng trước HAGL tại vòng 3 V-League 2020 song chia sẻ trước thềm màn so tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn gây bất ngờ khi tiết lộ mục tiêu khiêm tốn với đại diện thủ đô.

Tại vòng 3 V-League 2020, đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục trước HAGL, qua đó vượt qua chính đối thủ để áp sát ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Kết quả ấy đã tiếp thêm động lực cho nhà đương kim vô địch trước màn so tài với vào chiều ngày 12/6.

Xét về đẳng cấp và bản lĩnh trận mạc, Hà Nội FC rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà. Bởi vậy, không quá bất ngờ khi họ nghiễm nhiện mặc định sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc so tài tới đây. Dù vậy, chia sẻ với giới truyền thông, vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt cho đối thủ đồng thời gây bất ngờ khi nói về mục tiêu của Hà Nội FC ở trận đấu tới.

Ông nhấn mạnh: ““Tất nhiên là trận gặp Hà Tĩnh sẽ khó khăn vì đá tại sân Hà Tĩnh. Bên cạnh đó thì thiếu vắng một vài trụ cột như Moses. Ngoài ra, Hà Tĩnh còn là một tập thể rất đoàn kết. Đây sẽ là 90 phút không dễ dàng với chúng tôi. Mục tiêu của CLB Hà Nội sẽ là 1 điểm trong chuyến làm khách này”.

Dù Hà Nội FC đang tự tin sau thắng lợi đậm đà trước HAGL

Phát biểu trên của HLV Chu Đình Nghiêm cho thấy sự khiêm nhường và cẩn trọng trước trận đấu vào ngày 12/6. Dù được đánh giá cao hơn song sự khiêm tốn là điều cần thiết với Hà Nội FC vào thời điểm này, nhất là khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa gây bất ngờ khi dành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của .

Ở màn so tài sắp tới, ngoài các cầu thủ nội như Quang Hải, , , một cái tên rất đáng chú ý khác trong màu áo Hà Nội FC là Rimario – người mới lập cú đúp vào lưới HAGL tại vòng 3 V-League 2020.

Song HLV Chu Đình Nghiêm vẫn phát biểu khiêm tốn về mục tiêu ở trận gặp Hà Tĩnh

Rõ ràng, với lực lượng vượt trội, Hà Nội FC hoàn toàn tự tin trong việc hướng đến 3 điểm, dù vậy, sự cẩn trọng mà HLV Chu Đình Nghiêm đã nhắc tới là điều không thừa. Màn so tài giữa Hà Tĩnh với đại diện thủ đô sẽ diễn ra vào lúc 18:00 ngày 12/6.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam