Siêu kinh điển lượt về chính thức được ấn định thời gian

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Ban tổ chức La Liga vừa công bố lịch thi đấu của vòng 26, thời điểm sẽ diễn ra trận siêu kinh điển lượt về giữa Real Madrid với Barcelona. Theo đó, thời gian tổ chức màn đối đầu này cũng đã được ấn định.

Ở trận siêu kinh điển lượt đi trên sân Camp Nou, Barcelona và Real Madrid đã cầm hoà nhau với tỉ số 0-0. Thời điểm ấy, do những căng thẳng chính trị tại xứ Catalan nên màn so tài nói trên bị điều chuyển thời gian từ tháng 10 sang ngày 19/12/2019.

Mới nhất, ban tổ chức La Liga cũng đã ấn định thời điểm diễn ra trận siêu kinh điển lượt về giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá TBN. Theo đó, màn so tài giữa Real Madrid cùng Barcelona được tổ chức tại vòng 26 La Liga, vào lúc 21h00 ngày 1/3 (Theo giờ TBN), tức 3h00 sáng thứ hai ngày 2/3 (Theo giờ Việt Nam).

Đây rõ ràng không phải là khung giờ thuận lợi cho các fan hâm mộ Việt Nam, bởi màn so tài này diễn ra vào sáng sớm ngày thứ hai, ngày làm việc đầu tiên của tuần. Dẫu sao, với tính chất căng thẳng, kịch tính mà El Clasico tạo ra, trận đại chiến trên sân Santiago Bernbabeu vẫn hứa hẹn thu hút lượng xem khổng lồ trên toàn thế giới.

BTC La Liga xác nhận lịch thi đấu trận siêu kinh điển lượt về (Giờ TBN)

Đáng chú ý, với việc màn so tài nói trên diễn ra vào ngày 2/3, cả Real cũng như Barca sẽ không có quá nhiều ngày nghỉ trước thềm trận đấu này, bởi họ còn phải căng mình thi đấu tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. 

Với đội bóng hoàng gia TBN, họ sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà vào ngày 27/2 trong khi Barca cũng có chuyến làm khách được dự đoán là vô cùng khó khăn trước Napoli 1 ngày trước đó. Việc phải căng mình thi đấu với những đối thủ cực kỳ khó chịu sẽ khiến cả Real cũng như Barca hao tốn thể lực trước trận siêu kinh điển.

Real sẽ đối đầu Barca vào 3h sáng ngày 2/3 (Giờ VN)

Hiện tại, Los Blancos đang là đội dẫn đầu La Liga với 3 điểm nhiều hơn đại kình địch xứ Catalan. Ở trận lượt đi trên sân Camp Nou, thầy trò Zidane cũng là những người chơi xuất sắc hơn song không thể đánh bại đối thủ.

Tuy nhiên, sân Bernabeu lại là nơi mà Barcelona thường thi đấu rất tốt. Mùa trước, họ từng vượt qua Real 1-0 ở địa điểm này nhờ bàn thắng duy nhất của Ivan Rakitic.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha