Luka Jovic: “Chuyện quái gì đang xảy ra với tôi tại Real Madrid vậy?”

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo đắt giá của Real Madrid – Luka Jovic lên tiếng than phiền về phong độ kém cỏi của bản thân trong thời gian qua trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo Eintracht Frankfurt, Luka Jovic đã được đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra gần 70 triệu euro để chiêu mộ. Thậm chí Real Madrid đã phải vượt qua rất nhiều ông lớn khác để có được Jovic ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Tiền đạo người Serbia được kỳ vọng sẽ là đối tác hoàn hảo với Karim Benzema trên hàng công sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Thế nhưng tính tới thời điểm hiện tại những gì bản hợp đồng người Serbia thể hiện là không mấy ấn tượng. Thậm chí có thông tin cho rằng Kền kền trắng muốn đẩy anh đi theo dạng cho mượn với mong muốn rằng anh sẽ cứng cáp hơn trước khi đội bóng gọi anh trở về.

Jovic tới Real Madrid với rất nhiều sự kỳ vọng

Trải qua 21 trận đấu, tiền đạo 21 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng và hầu như không có bất kỳ đóng góp nào cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mới đây tiền đạo đắt giá của Real Madrid – Luka Jovic lên tiếng than phiền về phong độ kém cỏi của bản thân trong thời gian qua trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Thành thật mà nói tôi không hài lòng với mùa giải bởi vì tôi biết tôi có thể làm được nhiều hơn thế”, Jovic phát biểu với tờ AS.

“Đôi khi tôi xem lại video mùa giải trước của chính mình và phải tự hỏi bản thân rằng: Chuyện quái gì đang xảy ra với tôi tại Real Madrid vậy?”

“Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng Real Madrid là một câu lạc bộ vĩ đại và đều là nơi khó khăn với cả những cầu thủ có kinh nghiệm để làm quen. Thậm chí nhiều hơn đối với một cầu thủ 21 tuổi, họ đã trả 60 triệu euro để có tôi”

Jovic đang cảm thấy thất vọng với phong độ của bản thân

“Áp lực là rất lớn, tôi đã cố gắng chiến đấu vào lúc này mà không thành công. Nhưng tôi hy vọng tình hình sẽ thay đổi.”

Mùa giải trước, Jovic đã ghi đến 27 bàn sau 48 lần ra sân cho Eintracht Frankfurt. Khả năng ghi bàn sát thủ chính là điểm khiến Real Madrid không ngại vung 60 triệu euro để có được chữ ký của Jovic. Thế nhưng bây giờ Kền kền trắng chỉ còn biết kiên nhẫn chờ đợi tân binh đắt giá của mình tỏa sáng đúng như sự kỳ vọng.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha