Chủ tịch Florentino Perez tiết lộ lý do bán Ronaldo và kế hoạch xây sân vận động mới

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 06:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp cổ đông mới nhất, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã tiết lộ lý do vì sao ông lại bán Ronaldo cho Juventus và công bố kế hoạch cho việc xây SVĐ mới cho Real.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa có cuộc họp cổ đông khá quan trọng ngay sau khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa đánh bại AS Roma 3 bàn không gỡ tại UEFA Champions League. Trong buổi họp này, chủ tịch Florentino Perez đã tiết lộ với các cổ đông lý do vì sao ông bán ngôi sao số 1 của mình những mùa giải trước là Cristiano Ronaldo cho Juventus.

Perez
Perez lập tức bán Ronaldo bởi Juventus đã trả cái giá hợp lý

Theo đó, lý do chính mà ông Perez quyết định chia tay CR7 sau 9 năm tung hoành tại La Liga đơn giản chỉ bởi Juventus đã ra một cái giá quá hợp lý cho tham vọng sở hữu Ronaldo của mình: 

“Thương vụ đắt giá nhất năm nay đã thuộc về Ronaldo. Khi chúng tôi tin rằng, thương vụ tốt nhất nằm ở đây, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc chuyển nhượng. Tại Madrid, không một ai sẵn sàng bỏ ra hơn 100 triệu. Chúng tôi không nhận được quá nhiều lời đề nghị cho Ronaldo. Cậu ấy muốn ra đi và Juventus đã chấp nhận bỏ ra số tiền đó để hoàn tất thương vụ.”

Perez
Chủ tịch Perez đang ấp ủ nhiều dự định cho Real Madrid thời gian tới

Ngoài ra, chủ tịch của Los Blancos cũng đã thừa nhận rằng ông đã chấp thuận một khoản vay lên tới 525 triệu euro để bắt đầu dự án tái thiết sân vận động Santiago Bernabeu của mình. Sân vận động với sức chứa 86.000 chỗ ngồi này sẽ được tu sửa ở phía bên ngoài sân và mái che sân. Số tiền mà Perez muốn vay đang bị đội lên khá nhiều so với kế hoạch ban đầu chỉ rơi vào khoảng 400 triệu Euro. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha