Chủ tịch La Liga nhận xét gây sốc về Ronaldo và Messi, fan hâm mộ ngược chiều cảm xúc

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 11:14
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi cựu chủ tịch FIFA là Sepp Blatter dành những lời khen cho Lionel Messi và hạ thấp Cristiano Ronaldo, tới lượt người đứng đầu La Liga là Javier Tebas đưa ra các nhận xét gây sốc về bộ đôi siêu sao nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Cả Ronaldo cùng Messi đều là những ngôi sao đã và đang có những thành công tại đấu trường La Liga. Trong khi tiền đạo người BĐN là chân sút hàng đầu của Real Madrid thời điểm còn chơi cho Los Blancos thì M10 cũng là nhân tố không thể thay thế tại Barcelona.

Dù đều là các cầu thủ sáng giá bậc nhất ở La Liga song khi chia sẻ mới đây trước báo giới, chủ tịch giải đấu này là Tebas lại chỉ đề cao Messi và hạ thấp Ronaldo. Nói về bộ đôi siêu sao kể trên, ông hkanwgr định:

Messi Ronaldo
Chủ tịch La Liga khen ngợi Ronaldo

“Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc khi khoác áo Real Madrid. Cậu ấy rất toàn diện, có thể làm mọi điều trên sân cỏ. Nhưng so với Messi, Ronaldo chưa là gì cả. Chỉ có Messi là sự khác biệt so với phần còn lại, bởi vì cậu ấy là di sản của La Liga”.

Ngoài ra, chủ tịch Tebas cũng đồng thời nhấn mạnh mong muốn Neymar sẽ quay trở lại khoác áo Barcelona hoặc một CLB nào đó tại La Liga bởi ông rất ngưỡng mộ tài năng của chân sút này và luôn mong muốn giải đấu thu hút được các siêu sao hàng đầu thế giới.

Messi Ronaldo
Song khẳng định Messi mới là di sản của giải đấu

“Tôi muốn Neymar trở lại giải đấu vì cậu ấy là một trong 3 ngôi sao sáng nhất thế giới hiện nay. Sự nổi tiếng của Neymar giúp La Liga có thêm cổ động viên. Tôi tin là Barcelona hoặc Real Madrid đủ tiềm lực để đưa cậu ấy trở về. Vấn đề là họ có muốn hay không mà thôi”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha