Barcelona cuống cuồng đăng đàn xin lỗi Betis sau đại thắng 5-2

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 08:09
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trên trang Twitter chính thức của Barcelona đã gửi lời xin lỗi đến Real Betis sau chiến thắng 5-2 trước đối thủ. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh tân binh Junior Firpo được Barca đăng tải cách đó chưa lâu.

Tham khảo thêm:

Ở vòng đấu đầu tiên tại La Liga, Barcelona đã thất bại 0-1 trên sân của Athletic Bilbao. Chính kết quả đó khiến cho HLV Valverde cũng như các cầu thủ phải nhận rất nhiều chỉ trích và nghi ngờ từ người hâm mộ cũng như truyền thông TBN.

Barcelona giành chiến thắng 5-2 trước Real Betis

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi Barca được trở về thánh địa Camp Nou. Trong cuộc tiếp đón Betis, dù sớm để đối thủ vượt lên song gã khổng lồ xứ Catalan đã có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 5-2, trong đó có một cú đúp của tân binh đắt giá là Antoine Griezmann.

Ngoài Antoine Griezmann, đây là trận đấu đặc biệt với tân binh Junior Firpo vì được gặp đội bóng cũ Betis. Anh gia nhập Barca vào mùa Hè này với giá 30 triệu euro. Firpo được nhận xét là có “ADN Barca” và được kỳ vọng sẽ là sự thay thế cho hậu vệ trái Jordi Alba trong một tương lai không xa. Ở trận đấu gặp đội bóng cũ anh cũng được ra sân từ băng ghế dự bị thay cho Rafinha ở phút thứ 81.

Sau khi trận đấu kết thúc, Twitter chính thức của Barcelona đăng bức ảnh chụp tân binh Junior Firpo đưa năm ngón tay lên chào trong ngày ra mắt với dòng thông điệp: “Junior biết trước đấy.”

Nhiều người cho rằng 5 ngón tay của tân binh Barca biểu thị cho 5 bàn thắng của đội chủ sân Nou Camp ghi được trong trận đấu này. Điều này khiến nhiều CĐV của Real Betis tức giận khi Barca dùng chính người cũ của họ để châm chọc về thất bại của họ.

Barcelona cuống cuồng đăng đàn xin lỗi Betis

Trước sự phản đối của CĐV, mới đây trên trang Twitter chính thức của Barcelona đã gửi lời xin lỗi đến Real Betis sau chiến thắng 5-2 trước đối thủ.

“FC Barcelona thành thật xin lỗi vì đã gây ra hiềm khích với Real Betis và người hâm mộ của đội bóng về đoạn tweet hôm Chủ Nhật qua. Thực sự chúng tôi không có ý gì khi đăng tải bức ảnh này, chúng tôi chỉ muốn chúc mừng Junior ngày ra mắt.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha