Chưa ra sân, Oezil đã được trọng tài mời “ăn” thẻ vàng

Chủ Nhật, ngày 29/07/2018 - 06:47
5 /5 của 1 đánh giá

Mesut Oezil trở lại Arsenal sau mùa World Cup đáng quên. Tiền vệ người Đức đã “ăn” ngay thẻ vàng của trọng tài trước trận gặp PSG vì lý do chẳng ai ngờ.

Oezil trở lại Arsenal sau kỳ World Cup thất bại cùng ĐT Đức. Anh đã có quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời là từ giã ĐTQG, chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế cùng Cỗ xe tăng Đức.

Trở lại Arsenal, tiền vệ 29 tuổi quyết tâm thi đấu tốt trong màu áo của Pháo thủ để lấy lại phong độ và niềm tin người hâm mộ.

Chưa ra sân, Oezil đã “ăn” ngay thẻ vàng

HLV Unai Emery ủng hộ sự trở lại của Oezil và trao cho anh chiếc băng đội trưởng trong trận giao hữu gặp PSG tại Singapore. Tuy nhiên, chưa ra sân anh đã nhận ngay 1 thẻ vàng từ trọng tài với yêu cầu… xin chữ ký.

Trong đường hầm chuẩn bị cho trận đấu diễn ra, 1 vị trọng tài đã tiến lại gần tiền vệ này đưa cho anh chiếc thẻ vàng và yêu cầu anh ký tên lên đó.

Khá bất ngờ trước yêu cầu hài hước của vị vua áo đen, Oezil sau đó cũng vui vẻ đồng ý ký tặng fan hâm mộ đặc biệt kia.

Có lẽ chính thẻ vàng của vị trọng tài kia đã mang lại may mắn cho tiền vệ 29 tuổi

Bước vào trận đấu, tương quan lực lượng Arsenal hơn hẳn đối thủ PSG nên chiến thắng thuộc về họ là điều không mấy khó hiểu. Chính Oezil là người mở tỷ số cho Pháo thủ sau đường kiến tạo của Aubameyang.

Có lẽ nhờ chiếc thẻ vàng may mắn của vị trọng tài kia, Oezil thi đấu thăng hoa trong trận trở lại cùng Arsenal. Đây cũng là bàn thắng quan trọng giúp anh giải tỏa được tâm lý và lấy lại được phong độ trong màu áo Pháo thủ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.