Wayne Rooney so tài đặc biệt với Andy Murray trên sân tennis

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 23:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi đang luyện tập cho giải đấu sắp khởi tranh, Andy Murray đã có một cuộc thi nho nhỏ cùng cựu cầu thủ của M.U là Wayne Rooney ngay trên sân tập.

Có lẽ Andy Murray đã quen với những trận đấu khó khăn trên sân đấu thế nhưng anh đã gặp phải một thử thách hơi “khó nhằn” vào thứ Sáu.

Andy hiện đang ở thủ đô Washington D.C của Hoa Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu Citi Open bắt đầu vào thứ Hai.

Trên sân tập, Andy thi đấu rất tốt và đã đánh bại anh trai của mình là Jamie Murray và cùng lúc đó Wayne Rooney xuất hiện.

Rooney
Andy đang ở Washington để tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu Citi Open sắp tới

Rooney, hiện đã đầu quân cho DC United sau khi rời khỏi Everton trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, được phép vào trong sân tập của Murray.

Và 2 vận động viên tiếng tăm đã có màn “đọ sức” ngay trên sân quần vợt. Nhưng Rooney không hài lòng khi phải đối đầu với anh em Murray bằng cây vợt tennis bình thường, anh ấy đã chọn cách sử dụng đôi chân của mình.

Tưởng rằng như Andy sẽ gặp khó khăn nhưng không hề, anh ấy bắt nhịp rất tốt. Cho thấy kĩ thuật của Andy không chỉ bị giới hạn với cây vợt quen thuộc.

Rooney
Jamie đang thử phát bóng bằng đôi chân của mình
Rooney
Andy thì đang biểu diễn một số kĩ thuật với trái bóng tennis bằng chân

Phóng viên quần vợt Ben Rothenberg của Mỹ bắt gặp được cảnh này và đã đăng lên Twitter.

Sau trận đấu, Murray đã đăng một bức hình cùng Rooney lên Instagram cá nhân. Anh ghi tiêu đề: “Bóng đá + tennis = ngọn lửa. Thật tuyệt khi được gặp @waynerooney ở Washington D.C hôm nay. Anh ấy là một chàng trai và một cầu thủ tuyệt vời”.

Rooney
Wayne Rooney và Andy Murray chụp chung bức ảnh kỉ niệm

Video mà phóng viên quần vợt đã quay lại được màn “đọ sức” của anh em nhà Murray và Rooney cùng với người bạn của mình:

Thanh Phong

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.