CHÙM ẢNH: Bayern vỡ òa cảm xúc, PSG tủi hổ bước lên bục nhận ngôi á quân

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 05:28
3.5 /5 của 5 đánh giá

Hai cảm xúc trái ngược nhau đã được ghi lại sau trận chung kết giữa Bayern Munich và PSG diễn ra vào rạng sáng ngày 24/8. Bayern vỡ òa cảm xúc với chức vô địch C1 thứ 6 trong lịch sử trong PSG lặng lẽ bước lên bục nhận ngôi á quân.

Trận chung kết cúp C1 mùa 2019/2020 đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về Bayern Munich. Dù không tỏ ra quá áp đảo trước PSG, nhưng với sự già dơ của mình Bayern Munich vẫn biết cách để trở thành nhà vua châu Âu theo lần thứ 6 trong lịch sử. Trong khi đó PSG lỡ cơ hội viết lên lịch sử tại Champions League trong lần đầu tiên có mặt ở trận chung kết.

Bayern vỡ òa cảm xúc với chức vô địch cúp C1

Bóng đá là vậy, sẽ có người thắng và kẻ thua sau mỗi trận chung kết dù cho nó có diễn ra theo cách nào. Có khi một đội thi đấu tốt cả mùa giải nhưng ở trận đấu cuối cùng khi họ không có màn trình diễn tốt nhất thì họ phải trả giá bằng cả ngôi vương.

Năm nay, PSG đã thi đấu rất tốt. Đại diện nước Pháp vào đến trận chung kết một cách xứng đáng. Đây là cơ hội rất tốt để những Mbappe, Neymar hay Di Maria mang về cho PSG chiếc cúp bạc mà họ mơ ước trong nhiều năm qua.

Những giọt nước mắt của kẻ thua cuộc

Trên thực tế ở trận chung kết, nhìn tổng thể PSG đã chơi không tồi trước Bayern ngoài trường hợp của Neymar. Họ tạo được những cơ hội rõ ràng nhưng trong ngày các chân sút của PSG tỏ ra khá hiền thì đội bóng nước Pháp phải trả giá bằng bàn thua.

Ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, BHL và những cầu thủ dự bị của Bayern đã tràn vào sân để ăn mừng chiến thắng. Những giọt nước mắt trên gương mặt Robert Lewandowski đã rơi xuống nhưng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Đội trưởng của Bayern là Neuer vinh dự nhận được cúp bạc từ ban tổ chức. Một khoảnh khắc không thể nào quên khi lão tướng 34 tuổi cùng đồng đội nâng cao cúp vô địch C1 lần thứ 6 trong lịch sử CLB.

Trong khi đó tiền đạo Neymar đã không kìm được nước mắt sau trận thua "Hùm xám". PSG chỉ còn biết lặng lẽ nhìn chiếc cúp bạc trong tiếc nuối.

Cảm xúc trái ngược của Bayern và PSG sau trận chung kết:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.