Chùm ảnh: Bên trong khu nghỉ dưỡng khiến nhà Messi “đi chẳng muốn về”

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Messi đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình tại resort hạng sang bậc nhất Jumby Bay ở vùng biển Caribbe. Trong khi các đồng đội tại Barcelona phải tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu thì M10 vẫn có thêm thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Tham khảo thêm:

Messi được Barcelona cho phép hội quân muộn bởi anh mới phải chinh chiến tại đấu trường Copa America và cần thời gian nghỉ ngơi bù trước khi trở lại. Giống như Messi một vài cầu thủ Nam Mỹ khác như Coutinho, Suarez, Vidal hay Arthur đều được phép tập trung muộn.

Messi đang tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình

Trên trang cá nhân, vợ chồng ngôi sao Messi liên tục khoe ảnh kỳ nghỉ của gia đình khiến các đồng đội tại Barcelona phải ganh tỵ. Messi cũng nổi tiếng là “tay chơi” ở mỗi kỳ nghỉ khi bỏ cả đống tiền thuê những địa điểm vui chơi và giải trí thuộc dạng hạng sang bậc nhất thế giới.

Lần này Messi chọn Jumby Bay ở vùng biển Caribbe là nơi nghỉ dưỡng. Nơi này từng là địa điểm hưởng tuần trăng mật của vợ chồng nhà Mesi. Sau 2 năm, M10 một lần nữa đến đây.

Nơi này không thể tiếp cận nếu đi bằng đường bộ

Khu nghỉ dưỡng nằm trên hòn đảo biệt lập thuộc chủ quyền Antigua & Barbuda. Khách chỉ có thể đi và đến bằng thuyền, trên đảo không có bóng dáng một chiếc xe hơi nào. Resort cũng có khu spa riêng, khu bể bơi, khu vui chơi giải trí vô cùng hiện đại.

Có thể nói nơi đây chính xác là “tiền nào của ấy”. Nơi Messi chọn nghỉ có giá lên tới 1.200 bảng mỗi đêm. Nếu thuê trọn villa, khách sẽ phải bỏ ra 5.000 bảng cho một đêm tận hưởng dịch vụ ở khu nghỉ cao cấp. Nếu nói không quá thì đây là địa điểm du lịch và nghỉ ngơi “đi chẳng muốn về” với nhà Messi.

\\

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.