Chung kết Copa Libertadores: Messi sẽ dự khán, Ronaldo còn chưa chắc chắn

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 07:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trận chung kết Copa Libertadores giữa River Plate và Boca Juniors sẽ được diễn ra ở sân Bernabeu, và chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez rất muốn Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ngồi cùng nhau để thưởng thức trận đấu này.

Tham khảo thêm: 

Do không đảm bảo được về vấn đề an ninh, trận chung kết Copa Libertadores đã không thể tổ chức tại Argentina. Thay vào đó, Bernabeu tại Tây Ban Nha hoa lệ chính là địa điểm để River Plate và Boca Juniors tranh tài vào ngày 10/12 tới đây.

Chắc chắn, với tính chất của trận cầu được coi như Superclasico, những quan khách đặc biệt sẽ được chủ tịch của Real, Florentino Perez mời đến dự khán. Trong số đó có hai ngôi sao sáng giá nhất làng bóng đá thế giới là Ronaldo và Messi.

Ronaldo Messi
Bernabeu sẽ có vinh dự rất lớn trong thời gian tới

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã đưa ra thông báo: “Sự góp mặt của Messi và Ronaldo chính là niềm vinh hạnh cho trận đấu kinh điển này. Với những gì đã làm được cho bóng đá thế giới, họ xứng đáng với điều này”.

Messi hiện đã nhận lời mời dự khán, trong khi chân sút người Bồ Đào Nha vẫn đang im hơi lặng tiếng. Nhưng có vẻ như cựu cầu thủ Real Madrid sẽ không nhận lời mời này.

Lý do lớn nhất chính là việc anh bị chính Perez đẩy sang Juventus vào mùa hè vừa rồi, và bản thân Ronaldo và Perez cũng không ưa gì nhau. Bên cạnh đó, việc được xếp chỗ ngồi cùng Messi, đối thủ không đội trời chung với anh trong suốt 10 năm qua cũng không thể khiến tiền đạo 33 tuổi này hài lòng.

Ronaldo Messi
Ronaldo vẫn còn nguyên nỗi đau bị Real ruồng bỏ

Dù cho Barcelona sẽ có chuyến làm khách trước Espanyol vào ngày 9/12, nhưng Messi vẫn sẽ tham gia dự khán trận chung kết Copa Libertadores diễn ra chỉ sau đó 1 ngày.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.