Dằn mặt Thanh Hóa, CLB Quảng Nam trao đặc quyền cho HLV Thành Công

Thứ Hai, ngày 12/10/2020 - 14:24
5 /5 của 2 đánh giá

Trái ngược với sự phục bạc từ phía bầu Đệ của Thanh Hóa FC, CLB Quảng Nam đã tạo mọi điều kiện cho HLV Nguyễn Thành Công ở sân Tam Kỳ.

Như đã biết, ngay sau thất bại 1-4 trước SLNA vào tối ngày 11/10 vừa qua, CLB Quảng Nam lập tức liên hệ với HLV Nguyễn Thành Công để thay thế cho HLV Đào Quang Hùng. Ông Nguyễn Thành Công cũng nhanh chóng đã gật đầu đồng ý.

Đáng chú ý ở trận đấu đầu tiên dẫn dắt đội bóng xử Quảng, HLV Thành Công sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Thanh Hóa. Tròn 1 tháng trước (ngày 11-9), lãnh đạo đội bóng xứ Thanh có văn bản chỉ đạo dành cho HLV trưởng và ban huấn luyện CLB với nội dung khác người khiến HLV xứ Nghệ phải ấm ức rời CLB.

CLB Quảng Nam ký hợp đồng dài hạn với HLV Thành Công

Trái ngược với sự phục bạc của bầu Đệ của Thanh Hóa FC, CLB Quảng Nam đã tạo mọi điều kiện cho HLV Nguyễn Thành Công ở sân Tam Kỳ.

Cụ thể vào trưa ngày 12/10, HLV Nguyễn Thành Công đã có cuộc gặp chính thức với ông Nguyễn Húp (Chủ tịch CLB Quảng Nam) để đi đến thống nhất sẽ dẫn dắt đội bóng đất Quảng thay HLV Đào Quang Hùng.

Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Húp, bất luận CLB Quảng Nam có trụ hạng ở mùa giải này hay không, HLV Thành Công cùng tân GĐĐH Dương Nghiệp Khôi sẽ gắn bó từ 3-4 năm với đội bóng, và hợp đồng chính thức sẽ được ký kết sau khi mùa giải này kết thúc. Đây cũng là cam kết từ CLB Quảng Nam sau cuộc họp với HLV Thành Công.

HLV Thành Công trước cơ hội gieo ác mộng cho đội bóng cũ Thanh Hóa

Đáng chú ý về nhân sự ban huấn luyện đội bóng, HLV Thành Công sẽ mang theo 2 trợ lý trẻ tuổi của mình là Hàn Văn Tuấn (1998) và Nguyễn Đức Cường (1993), người từng làm các đội trẻ U13, U15 hay U17 Viettel trước đây. Trong khi đó, HLV Đào Quang Hùng sẽ trở về Đà Nẵng làm bóng đá trẻ, trợ lý HLV Trương Văn Lợi cũng không tham gia trong BHL Quảng Nam, còn các trợ lý cũ vẫn ở lại đội và làm việc cùng HLV Thành Công...

Rõ ràng đây là những quyền lợi hết sức đặc biệt mà CLB Quảng Nam dành cho HLV Thành Công, giúp ông yên tâm trong công tác huấn luyện. Đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để ông cho một CLB Thanh Hóa với cách làm bóng đá kiểu làng xã và khác người một bài học về bóng đá chuyên nghiệp.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam