Có “bom tấn” Hazard, Real sẽ sử dụng đội hình siêu tấn công?

Thứ Bảy, ngày 08/06/2019 - 22:09
5 /5 của 2 đánh giá

Real Madrid vừa chính thức sở hữu ngôi sao Eden Hazard từ Chelsea. Với sự gớp mặt của chân sút người Bỉ, Los Blancos sẽ có đội hình siêu tấn công với những ngòi nổ hạng nặng.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, rạng sáng nay (8/6), Real Madrid đã chính thức công bố bản hợp đồng “bom tấn” chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Ngôi sao người Bỉ cập bến sân Bernabeu với mức giá 130 triệu Bảng và sẽ khoác áo Kền kền trắng trong 5 mùa giải tới năm 2024.

Với sự góp mặt của Hazard, Real Madrid đang sở hữu hàng công vô cùng chất lượng với những “ngòi nổ” siêu hạng. Trước đó, Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã có được sự phục vụ của chân sút “hàng hot”, Luka Jovic từ Frankfurt. Bộ đôi tân binh này sẽ giúp hàng công của Los Blancos thực sự đáng sợ ở mùa tới.

Hazard Real Madrid
Hazard chính thức cập bến Real Madrid

Tài năng và phẩm chất của Hazard là điều không phải bàn cãi, một vị trí trong đội hình chính thức nhiều khả năng sẽ thuộc về ngôi sao 28 tuổi. Với lực lượng cực mạnh ở thời điểm hiện tại, HLV Zinedine Zidane có thể thi triển đội hình siêu tấn công ở mùa giải năm sau.

4-3-3:

Thủ môn: Courtois

Hậu vệ: Carvajal, Militao, Ramos, Marcelo;

Tiền vệ: Casemiro, Kroos, Modric

Tiền đạo: Vinicius, Hazard, Jovic/Benzema

real
Real sẽ sử dụng đội hình siêu tấn công mùa tới?

4-4-2:

Thủ môn: Courtois

Hậu vệ: Carvajal, Militao, Ramos, Marcelo;

Tiền vệ: Kroos, Modric, Asensio, Hazard

Tiền đạo: Benzema, Jovic

real

4-5-1:

Thủ môn: Courtois

Hậu vệ: Carvajal, Militao, Ramos, Marcelo/Mendy

Tiền vệ: Kroos, Modric, Isco, Bale, Hazard

Tiền đạo: Benzema/Jovic

real

Với đội hình chất lượng trên, Real Madrid hoàn toàn có khả năng chinh phục UEFA Champions League ở mùa giải sắp tới, khôi phục lại vị thế của đội bóng thống trị châu Âu 3 năm liên tiếp dưới triều đại HLV Zidane.

Đình Thi

Bình luận bài viết