Cổ động viên Barcelona ủng hộ Vidal giữa những mâu thuẫn với Valverde

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 15:55
5 /5 của 1 đánh giá

Từ khi gia nhập Barcelona, vị trí và vai trò của Vidal trong đội hình là điều luôn được nhắc đến khi anh phải thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau và không được ra sân thường xuyên. Dù cho không được huấn luyện viên trưởng tin dùng nhưng anh vẫn đang chiếm được niềm tin ở các cổ động viên Barcelona.

Tham khảo thêm:

Ngay từ đầu mùa giải có thể thấy rõ một điều rằng huấn luyện viên Ernesto Valverde không tin tưởng để Arturo Vidal chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường khi ông liên tục lựa chọn Sergio Busquets làm tấm lá chắn ngay trước hàng phòng ngự của Barcelona. Trong thời gian gần đây các cổ động viên đang có những động thái phản đối lại việc này.

Huấn luyện viên Valverde tin dùng Busquets hơn Vidal

Ngay từ những ngày đầu các fan của đội bóng xứ Catalan đã nhận định rằng Vidal sẽ là một trong những khắc tinh của Real khi thấy được phong cách chơi bóng rất máu lửa và không ngại va chạm của tiền vệ từng khoác áo Juventus và Bayern Munich. Các cổ động viên phản đối việc anh bị thay ra khi đối đầu với Athletic Bilbao và lần vào sân thay người ở phút 87 trong trân đấu với Tottenham ở Champions League càng làm cho các cules cảm thấy phẫn nộ.

Vidal sau đó cũng đã thể hiện sự bức xúc của anh trên trang mạng xã hội và điều này dẫn đến các rạn nứt trong mối quan hệ của tiền vệ này với huấn luyện viên trưởng của Barcelona.

Trong trận đấu với Villareal ở La Liga, Vidal đã được xếp đá chính ngay từ đầu thế nhưng sau đó ở hiệp 2 tiền vệ người Chile đã bị thay ra, quyết định này của huấn luyện viên Valverde đã nhận phải nhiều tiếng la ó và huýt sáo đến từ các cổ động viên.

Vidal không hài lòng khi bị thay ra ở trận đấu với Villareal

Cơ hội đã đến nhiều hơn với Vidal khi Rakitic gặp chấn thương và anh được ra sân trong các trận đấu gặp PSV Eindhoven và Villareal ngay từ đầu. Kể từ sau lần Vidal bị thay ra ở trận đấu với Villareal chắc chắn sẽ có nhiều ánh mắt giận dữ hướng vào huấn luyện viên Valverde nếu như ông tiếp tục không sử dụng Vidal một cách hợp lý.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha