NÓNG: “Alisson Becker” rời Liverpool, có “bến đỗ” mới

Thứ Năm, ngày 25/07/2019 - 14:57
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Alisson Becker là người gác đền số 1 của Liverpool ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, có vẻ như ngôi sao người Brazil đã bất ngờ rời The Kop để chuyển sang một công việc mới.

>> Tham khảo thêm:

Thực tế, những hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Airbus S.A.S mới đây đã chụp được hình ảnh một nhân viên phục vụ có khuôn mặt và vẻ ngoài tương đối giống với thủ thành Alisson của Liverpool. Có vẻ như tiếp viên này cũng rất hâm mộ người gác đền xứ Samba nên cách anh để râu và hình thể khiến hành khách hoàn toàn nhầm lẫn đây là thủ môn Alisson.

Liverpool
Alisson rời Liverpool sau mùa giải thành công để chuyển sang làm tiếp viên

Hiện tại, thủ thành người Brazil vẫn đang có kì nghỉ hậu Copa America sau khi cùng đội bóng xứ Samba đăng quang trên quê nhà. Chắc chắn, nếu chứng kiến hình ảnh một nhân viên hàng không có vẻ ngoài giống hệt mình, thủ môn này sẽ vô cùng thích thú.

Mùa giải vừa qua, Alisson là người gác đền số 1 tại ngoại hạng Anh khi chỉ thủng lưới 22 bàn sau 38 vòng đấu. Sự ổn định của anh cũng giúp Lữ đoàn đỏ đăng quang tại Champions League. Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa bóng 2018/19, sẽ không bất ngờ khi Alisson tiếp tục là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ Lữ đoàn đỏ ở mùa giải mới.

Liverpool
Thực tế đó chỉ là một nhân viên hàng không có ngoại hình giống với Alisson Becker

 Với chàng tiếp viên nói trên, chỉ bởi quá giống với thủ thành Liverpool nên chỉ sau 1 bức ảnh, anh đang là cái tên rất HOT để mọi người quan tâm. Thậm chí, một fan hâm mộ còn sau khi chứng kiến hình chụp còn đùa rằng người có mặt ở trong ảnh là Alisson “Picker” (Người phục vụ) chứ không phải là Alisson Becker.

Dương Anh

Bình luận bài viết