Có Griezmann, De Jong vẫn muốn Barcelona chiêu mộ thêm một sát thủ

Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 - 12:00
5 /5 của 2 đánh giá

Mặc dù có rất nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công như Griezmann, Messi, Suarez hay Coutinho – Dembele thế nhưng Frenkie de Jong vẫn khẳng định bản thân anh sẽ rất vui nếu được sát cánh cùng Neymar trong màu áo Barcelona.

Tham khảo thêm:

Sau quá nhiều sự chờ đợi, cuối cùng Barcelona cũng có được sự phục vụ của “bom tấn” mang tên Antoine Griezmann. Ngôi sao người Pháp đã chính thức cập bến sân Nou Camp với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá lên tới 120 triệu euro.Trước đó, Barca cũng “bạo chi” mua tiền vệ Frenkie de Jong từ Ajax Amsterdam với giá 75 triệu euro, dù tình trạng tài chính không dư giả.

Barcelona đang gặp khó trong thương vụ Neymar

Việc Barcelona phải “xoay tiền” để sở hữu Griezmann cho thấy mức hầu bao không còn rủng rỉnh của đội chủ sân Nou Camp. Hiện tại, nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Barca không thể đưa Neymar trở lại vào mùa Hè này, trừ khi Paris Saint-Germain chấp nhận trao đổi cầu thủ thay vì thanh toán bằng tiền mặt.

Trong khi thương vụ đưa Neymar trở về Barcelona đang đi đến hồi bế tắc thì mới đây De Jong lại khẳng định bản thân anh sẽ rất vui nếu được sát cánh cùng tiền đạo của PSG tại sân Nou Camp.

De Jong muốn sát cánh cùng Neymar

“Tất nhiên, tôi muốn chơi cùng Neymar. Tôi nghĩ rằng đó là một cầu thủ thực sự giỏi nhưng tôi không quyết định được việc anh ấy có đến Barcelona hay không”, De Jong chia sẻ với tờ Sport.

Khi được hỏi về Messi, tiền vệ người Hà Lan nói ngắn gọn: “Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất mong được thi đấu cùng mọi thành viên, không chỉ mình Messi”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha