Cơ hội trở lại với Văn Lâm ở Cerezo Osaka

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 16:14
2.7 /5 của 28 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục được Cerezo Osaka đăng ký trong danh sách thi đấu trận gặp Vegalta Sendai tại vòng 17 J.League 1. Liệu cơ hội ra sân có đến với thủ thành sinh năm 1993?

Trước đó ở vòng 16 J.League 1, thủ thành Đặng Văn Lâm có lần đầu tiên được đăng ký trong đội hình thi đấu của Cerezo Osaka ở trận gặp Kashima Antlers. Tuy nhiên thủ môn sinh năm 1993 không được ra sân một phút nào do người bắt chính trận này vẫn là thủ thành người Hàn Quốc, Kim Jin-hyeon.

Văn Lâm tiếp tục được Cerezo Osaka đăng ký thi đấu

Dù chưa có trận ra mắt đội bóng mới nhưng việc được đăng ký trong danh sách thi đấu cũng được xem là bước ngoặt mới với Văn Lâm. Nếu được ra sân thi đấu cho Cerezo Osaka, Văn Lâm sẽ là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam ra sân cho một đội bóng đang thi đấu ở J.League 1. Trước đó những cầu thủ như Tuấn Anh, Công Phượng hay Công Vinh đã sang Nhật Bản thi đấu nhưng họ đều ra sân cho các đội bóng thuộc J.League 2.

Cơ hội trở lại với Văn Lâm ở Cerezo Osaka khi anh được đăng ký trong danh sách thi đấu trận gặp Vegalta Sendai tại vòng 17 J.League 1. Với việc lão tướng Kenya Matsui vẫn đang phải cách ly để điều trị COVID-19 nên Đặng Văn Lâm cùng Kim Jin Hyeon tiếp tục là hai sự lựa chọn cho vị trí thủ môn của CLB Cerezo Osaka.

Dù biết rằng rất khó để Văn Lâm có thể cạnh tranh với vị trí của thủ môn đang có phong độ cao như  Kim Jin Hyeon. Tuy nhiên trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra.

Đơn cử như việc Văn Lâm không thể hội quân sớm cùng ĐT Việt Nam do Cerezo Osaka thay đổi quyết định vào phút chót. Đội bóng Nhật Bản muốn trả thủ thành sinh năm 1993 theo đúng lịch của FIFA khi lão tướng Kenya Matsui phải điều trị COVID-19.

Cơ hội trở lại với Văn Lâm ở Cerezo Osaka

Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ có trận đâú với Vegalta Sendai vào lúc 13h00 ngày mai 30/5. Mục tiêu của Cerezo Osaka là 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng sau khởi đầu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2021.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Theo kế hoạch, vào ngày 2/6, Văn Lâm mới có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam tại UAE. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ trận giao hữu với Jordan ngày 31/5 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam