Công Phượng “muối mặt” trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 12:19
3 /5 của 88 đánh giá

Trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam tại UAE vào tối qua 28/5, tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục bị “muối mặt” so với các đồng đội vì nhầm lẫn ở bài tập của HLV thể lực.

Tối qua 28/5, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trên đất UAE nhằm chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở buổi tập này, có thể dễ dàng nhận thấy không khí của buổi tập và tinh thần của các tuyển thủ đã tốt hơn rất nhiều so với buổi tập đầu tiên ở đây. Sự vui vẻ, phấn chấn hiện rõ trên nét mặt của toàn đội.

Chính vì vậy, những tình huống khôi hài đã xuất hiện. Nếu như Đức Chinh và Quế Ngọc Hải rủ nhau bày trò chọc phá HLV Park Hang Seo, thì một mình Công Phượng cũng đủ gây chú ý. Cụ thể, trong một bài tập của HLV thể lực Park Sung-gyun, tiền đạo người Nghệ An tự cảm thấy "muối mặt" với các đồng đội vì sự nhầm lẫn liên tục của mình.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Các cầu thủ tập theo yêu cầu của HLV thể lực

Như thường lệ, sau khi khởi động nhẹ nhàng làm nóng toàn thân, ĐT Việt Nam bước vào bài tập chạy bền trong thời gian quy định. Toàn đội dàn hàng ngang ở giữa sân và làm theo yêu cầu của HLV thể lực người Hàn Quốc. HLV Park Sung-gyun hô "one" (một) thì các cầu thủ chạy về hướng bên phải, "two" (hai) là hướng bên tay trái. Cự ly khoảng 20m rồi quay lại vị trí đứng ban đầu.

Công Phượng là một trong những cầu thủ đứng gần vị chuyên gia này nhất, nhưng lại là người thường xuyên làm sai. Anh liên tục chạy nhầm hướng và luôn phải đuổi kịp các đồng đội để có thể kịp về đích trong thời gian quy định. Chân sút sinh năm 1995 chỉ biết cười trừ để xua đi sự xấu hổ vì sai sót của bản thân.

Công Phượng chạy nhầm hướng

và liên tục phải đuổi theo đồng đội

Đôi lúc, nhằm tránh bị "muối mặt" thêm nữa, Công Phượng để cho các đồng đội xuất phát trước. Khi đó, anh có thể đảm bảo việc mình không bị nhầm hướng. May thay, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL vẫn có thể về đích đúng thời gian mà HLV Park Sung-gyun yêu cầu.

Công Phượng chỉ biết cười trừ

và thi thoảng chạy sau để tránh nhầm hướng

30 phút đầu tiên của buổi tập, Công Phượng cùng các tuyển thủ phải di chuyển liên tục nên ngốn rất nhiều thể lực. Ban huấn luyện cũng tạo động lực cho cầu thủ bằng việc thay đổi cấu trúc bài tập thường xuyên. Sau đó, ĐT Việt Nam tiếp tục rèn kỹ, chiến thuật thêm khoảng 90 phút nữa, trước khi trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Ngày 31/5 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan. Đây là buổi tổng duyệt cuối cùng dành cho thầy trò HLV Park trước khi bước vào 3 trận đấu còn lại của bảng G.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam