Công Phượng, Duy Mạnh và dàn sao ĐT Việt Nam háo hức đi bầu cử

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 10:44
4 /5 của 6 đánh giá

Trong sáng nay 23/5, hòa chung không khí đi bầu cử trên cả nước, Công Phượng, Duy Mạnh và dàn sao ĐT Việt Nam đều háo hức thực hiện nghĩa vụ công dân.

Hôm nay, Chủ nhật ngày 23/5/2021 là ngày hội lớn của toàn dân. Mọi công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên sẽ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của mình bầu ra đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Gần 70 triệu cử tri trên cả nước sẽ tiến hành bỏ phiếu tại gần 85.000 khu vực bỏ phiếu.

Các thành viên của ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Danh sách 2 đội tuyển gồm 82 thành viên và được UBND phường Phú Đô phát thẻ cử tri trước khi nhận phiếu bầu cử. Nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, địa điểm bầu cử được đặt ngay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). UBND phường Phú Đô đã mang hòm phiếu tới VFF để các thành viên thuận lợi bỏ phiếu bầu cử.

Các cầu thủ bỏ phiếu bầu cử tại trụ sở VFF

Trong sáng nay, các tuyển thủ quốc gia đã hoàn thành nghĩa vụ công dân với tâm lý vô cùng háo hức. Thủ môn Bùi Tấn Trường cập nhật một số hình ảnh anh và các đồng đội đi bầu cử với gương mặt rạng rỡ và nụ cười tươi tắn. Từ đàn anh như Tấn Trường, Anh Đức cho đến các cầu thủ nhỏ tuổi hơn như Công Phượng, Duy Mạnh hay Bùi Hoàng Việt Anh đều rất vui vẻ và hồ hởi "khoe" đã hoàn thành nhiệm vụ.

Tới buổi chiều, 2 đội sẽ ra sân tập luyện như bình thường. Với ĐT Việt Nam, cả đội sẽ tập luyện đến hết ngày 23/5, thi đấu giao hữu với lứa đàn em một trận đấu nữa vào ngày 24/5. Sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ lên đường bay sang UAE vào ngày 26/5. 

Các cầu thủ tỏ ra rất háo hức

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản tới UAE và hội quân cùng toàn đội vào ngày 31/5, do đang khoác áo CLB Cerezo Osaka tại J.League 1. Nhiều khả năng, Văn Lâm sẽ không kịp đá trận giao hữu với Jordan trên đất UAE.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục đóng quân tại Hà Nội và kết thúc đợt tập trung đầu tiên trong năm 2021 vào ngày 6/6 tới.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.