VIDEO: Xuân Trường hát phiêu nhưng bị Đức Huy phá đám lầy lội

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 07:22
2.8 /5 của 108 đánh giá

Những giây phút thư giãn của các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đằng sau các buổi tập được khán giả vô cùng quan tâm. Mới nhất, câu chuyện lầy lội giữa Xuân Trường và Đức Huy khiến người hâm mộ không thể nhịn cười.

Ở đợt tập trung tháng 5/2021 của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Lương Xuân Trường và Phạm Đức Huy được xếp chung phòng. Đây chỉ là một trong nhiều cặp quân của HAGL và Hà Nội FC được xếp cùng nhau như Hồng Duy - Văn Xuân hay Duy Mạnh - Văn Thanh.

Cách xếp chung phòng này của BHL ĐT Việt Nam là có chủ đích. Phần đa các cầu thủ cùng vị trí sẽ ở chung với nhau. Đây là cách để giúp các cầu thủ chia sẻ, trao đổi từ đó tạo ra sự ăn ý trên sân.

VIDEO: Xuân Trường hát phiêu nhưng bị Đức Huy phá đám lầy lội

Dù là những đối thủ của nhau trong màu áo CLB tuy nhiên khi trở về đội tuyển quốc gia họ là những người anh em thân thiết. Mới nhất là trường hợp của Xuân Trường và Đức Huy khiến khán giả phải chú ý.

Vào tối 21/5, Lương Xuân Trường đã chia sẻ lên trang cá nhân video anh thể hiện một bài hát say sưa. Video mở đầu bằng giọng ca cực ngọt ngào và da diết nhưng điều làm cho khán giả chú ý là vị “khán giả” bất đắc dĩ Đức Huy ở phía sau.

Đức Huy dường như không quan tâm đến trọng ca “trời phú” của Xuân Trường mà có trò chơi hay hơn trên điện thoại. Đức Huy liên tục nói to: "Đánh đi, đây rồi, đây rồi...".

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Sự lầy lội của Đức Huy cũng khiến Xuân Trường không nhịn được cười. Thậm chí HLV thể lực Park Sung Gyun đặt ra câu hỏi cho Đức Huy khi nghe thấy Xuân Trường vừa hát vừa cười: "Huy, what is he doing?" (Huy, anh ấy đang làm gì vậy?).

Những giây phút hài hước của các tuyển thủ

Đức Huy luôn được xem là cây hài ở đội tuyển Việt Nam. Những trò vui nhất đều có sự góp mặt của tiền vệ Hà Nội FC.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Đó là giây phút thoải mái của các tuyển thủ sau những buổi tập vô cùng vất vả ở đội tuyển quốc gia.  Chiều ngày 21/5, ĐT Việt Nam có đội hình mạnh nhất (Hoàng Đức đã trở lại tập luyện cùng toàn đội) để hướng tới ngày chốt danh sách 28 cầu thủ sang UAE. ĐTQG sẽ lên đường sang UAE vào chiều 26/5.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.